Gia Đình Không Quen Biết Của Tôi - My Unfamiliar Family Việt Sub (2020)RSS Gia Đình Không Quen Biết Của Tôi - My Unfamiliar Family Việt Sub (2020)
Gia Đình Không Quen Biết Của Tôi - My Unfamiliar Family
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (0/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Những người xa lạ nhưng lại giống như người thân trong gia đình? Người thân trong gia đình nhưng lại xa lạ? Vô vàn những hiểu lầm đang dần hé mở để chúng ta có thể thấu hiểu nhau hơn.
Lạc Dưới Bóng Trăng Lhong Ngao Jun

Lạc Dưới Bóng Trăng Lhong Ngao JunViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/32)

cuộc sống của cô y tá xinh đẹp hiền hành Pim, đang làm việc tại một bệnh viên danh tiếng tại thành phố. Sống chung nhà với cha và mẹ kế cùng đứa em cùng cha khác mẹ. Sự ghen ghét đến từ đứa em vì ganh tị cha mình luôn thương yêu chiều chuộng người chị hơn, cha cô muốn bù đắp cho sự thiếu thốn tình cảm của người mẹ từ bé.

Tạm Biệt Mr Black Goodbye Mr Black.Diễn Viên: Lee Jin Wook,Moon Chae Won,Yoo In Young,Kim Kang Woo,Song Jae Rim,Lee Won Jong,Im Se Mi

Tạm Biệt Mr Black Goodbye Mr BlackViệt Sub Năm: 2016 (Tập 20/20)

kể về nhân vật Cha Ji-Won (Lee Jin Wook) là một sĩ quan UDT hoạt động đặc biệt quân Hải quân. Ông vốn là một người sống tích cực, thân thiện với mọi người nhưng từ lúc ông bị một người bạn phản bội ông rơi vào tình trạng tuyệt vọng. Ông đã gặp nhiều tình huống trớ trêu, sống dở chết dở. Cha Ji-Won có lần tham gia vào một cuộc hôn nhân giả với Swan (Moon Chae Won) để che giấu danh tính của mình.

Vùng Biển Trong Mơ Where Dreams Begin.Diễn Viên: Lee Jin Wook,Moon Chae Won,Yoo In Young,Kim Kang Woo,Song Jae Rim,Lee Won Jong,Im Se Mi

Vùng Biển Trong Mơ Where Dreams BeginViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/38)

Nó kể về những thăng trầm của một nhóm thanh niên ở Bắc Kinh trong những năm 1970, phản ánh sự thay đổi của thời đại thông qua cuộc đấu tranh của "những người nhỏ bé" và miêu tả thế hệ tiếp theo giữa làn sóng cải cách và mở cửa.

Unknown2020-07-23 09:46:07

Gia Đình Không Quen Biết Của Tôi - My Unfamiliar Family Việt Sub (2020)

những người xa lạ nhưng lại giống như người thân trong gia đình người thân trong gia đình nhưng lại xa lạ vô vàn những hiểu lầm đang dần hé mở để chúng ta có thể thấu hiểu nhau hơngia đình không quen biết của tôi,xem phim gia đình không quen biết của tôi,download gia đình không quen biết của tôi,xem online gia đình không quen biết của tôi hd,xem gia đình không quen biết của tôi nhanh,tai phim gia đình không quen biết của tôi,my unfamiliar family,xem phim my unfamiliar family,download my unfamiliar family,xem online my unfamiliar family hd,xem my unfamiliar family nhanh,tai phim my unfamiliar family