Gấu Pooh Và Các Bạn  - Winnie The Pooh Việt Sub (2011)RSS Gấu Pooh Và Các Bạn  - Winnie The Pooh Việt Sub (2011)
Gấu Pooh Và Các Bạn - Winnie The Pooh
Diễn viên: Jim Cummings, Craig Ferguson, John Cleese
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Winnie The Pooh là một tác phẩm của nhà văn A. A. Milne dành tặng cho con trai yêu quý Christopher Robin của mình. Đây là một series chuyện gồm nhiều chủ đề khác nhau và là một trong những tác phẩm văn học được dịch sang nhiều thứ tiếng nhất.   Dấu gạch nối trong tên Winnie The Pooh sau này đã được bỏ đi khi Hãng Walt Disney quyết định chuyển thể các câu truyện về gấu Pooh thành một series phim hoạt hình mà sau này đã trở thành một trong những phim thành công nhất của hãng trên toàn thế giới. 
Giải Cứu Ông Già Noel Saving Santa.Diễn Viên: Martin Freeman,Tim Curry,Tim Conway,Ashley Tisdale

Giải Cứu Ông Già Noel Saving SantaThuyết Minh Năm: 2013

kể về một cậu nhóc TIỂU TIÊN, là 1 thiên tài. Biết được việc ở tương lai biết được sự việc rằng sẽ có đám người sẽ cướp QUẢ CẦU THỜI GIAN của Ông Già Noel, gây trở ngại cho ông. Cậu quyết định quay về quá khứ để báo tin và giúp đỡ cho Ông Già Noel.

Gia Đình Croods: Kỷ Nguyên Mới The Croods: A New Age.Diễn Viên: Martin Freeman,Tim Curry,Tim Conway,Ashley Tisdale

Gia Đình Croods: Kỷ Nguyên Mới The Croods: A New AgeThuyết Minh Năm: 2020

Sinh tồn trong một thế giới tiền sử luôn rình rập hiểm nguy từ đủ loài quái thú hung dữ cho tới thảm họa ngày tận thế, Nhà Croods chưa từng một lần chùn bước. Nhưng giờ đây họ sẽ phải đối mặt với thử thách lớn nhất từ trước tới nay: chung sống với một gia đình khác.

Hoàng Đế Lạc Đà 1 The Emperors New Groove 1.Diễn Viên: Mark Dil

Hoàng Đế Lạc Đà 1 The Emperors New Groove 1Việt Sub Năm: 2000

Hoàng Đế Kuzco, trẻ tuổi, kinh nghiệm sống ít ỏi nhưng bản tính hiếu thắng, ngạo mạn ích kỷ, ham chơi nên không được lòng thần dân. Hoàng Đế muốn xây 1 bể bơi mùa hè ở trên 1 chóp đồi xinh đẹp để làm quà sinh nhật 18 tuổi cho mình. Nhưng vấp phải sự phản đối dữ dội của bác trưởng làng Pacha và âm mưu giết người cướp ngai vàng mụ phù thủy độc ác Yzma. Hoàng Đế sẽ phải làm gì để chống lại "thù trong giặc ngoài"? 1 bộ phim rất thành công của Walt Disney

Unknown2019-06-30 14:46:13

Gấu Pooh Và Các Bạn - Winnie The Pooh Việt Sub (2011)

winnie the pooh là một tác phẩm của nhà văn a a milne dành tặng cho con trai yêu quý christopher robin của mình đây là một series chuyện gồm nhiều chủ đề khác nhau và là một trong những tác phẩm văn học được dịch sang nhiều thứ tiếng nhất   dấu gạch nối trong tên winnie the pooh sau này đã được bỏ đi khi hãng walt disney quyết định chuyển thể các câu truyện về gấu pooh thành một series phim hoạt hình mà sau này đã trở thành một trong những phim thành công nhất của hãng trên toàn thế giới gấu pooh và các bạn,xem phim gấu pooh và các bạn,download gấu pooh và các bạn,xem online gấu pooh và các bạn hd,xem gấu pooh và các bạn nhanh,tai phim gấu pooh và các bạn,winnie the pooh,xem phim winnie the pooh,download winnie the pooh,xem online winnie the pooh hd,xem winnie the pooh nhanh,tai phim winnie the pooh,jim cummings,craig ferguson,john cleese