Gaikotsu Shotenin Honda-San - Chú Xương Bán Sách Việt Sub (2018)RSS Gaikotsu Shotenin Honda-San - Chú Xương Bán Sách Việt Sub (2018)
Gaikotsu Shotenin Honda-San - Chú Xương Bán Sách
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bộ xương có tên là Honda, bộ xương ấy là nhân viên tại một nhà sách. Câu chuyện kể về cuộc sống hằng ngày và những tình huống "khó đỡ" mà bộ xương phải đối mặt khi bán hàng ở nhà sách.
Mushishi Zoku Shou 2Nd Season Second Season Of Mushishi Zoku Shou

Mushishi Zoku Shou 2Nd Season Second Season Of Mushishi Zoku ShouViệt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Mushishi là một anime của Nhật kể về cuộc hành trình theo dấu chân Ginko, một Mushishi, đi ngao du từ nơi này đến nơi khác để tìm hiểu, nghiên cứu và giúp đỡ những người gặp vấn đề với Mushi (hay còn gọi là "trùng”, một dạng sống khởi nguyên, những sinh vật xa lạ, không hề giống với bất kì loài động thực vật nào, có loài có hại, có loài vô hại và cũng có loài cực kì nguy hiểm). Mỗi tập phim là một câu chuyện khác nhau kể về hành trình tiêu diệt các Mushi của Ginko, đầy màu sắc huyền bí và ảo ảo

Vật Thất Lạc Của Bầu Trời 2: Misplaced By Heaven 2 Sora No Otoshimono Ss2: Heavens Lost Property Forte

Vật Thất Lạc Của Bầu Trời 2: Misplaced By Heaven 2 Sora No Otoshimono Ss2: Heavens Lost Property ForteViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Xuất hiện thêm 1 Angeloid mới, Type Delta: Astraea, hứa hẹn làn sóng mới cho các bạn . Theo tình hình là em nỳ vô cùng baka, được cử xuống hạ giới để giải quyết Sakurai Tomoki. Nhưng cuối cùng vẫn rơi vào tay thánh Tomoki. Liệu chuyện gì sẽ xảy ra típ?. Cứ chờ mà xem nhé, mình cũng chưa đoán ra được

Fate/stay Night: Unlimited Blade Works Đêm Định Mệnh: Vô Hạn Kiếm Giới

Fate/stay Night: Unlimited Blade Works Đêm Định Mệnh: Vô Hạn Kiếm GiớiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Một phiên bản cho mọi lứa tuổi, có tiêu đề Fate/stay night Réalta Nua, được phát hành cho PlayStation 2 vào ngày 19 tháng 4 năm 2007, và các tính năng của Seiyu từ anime. Ngày 28 tháng 10 năm 2005, Type-Moon phát hành một phần tiếp theo của Fate/stay night, Fate/hollow ataraxia. Cốt truyện của nó được thiết lập nửa năm sau các sự kiện của Fate / Stay Night.

Servamp サーヴァンプ

Servamp サーヴァンプViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12+3ova/12)

Shirota Mahiru là người thích những thứ đơn giản và ghét những thứ phức tạp. Tình cờ cậu tìm thấy một con mèo bị lạc trên phố và nhặt nó về nuôi mà không biết rằng cuộc sống sau đó của cậu sẽ cực kì rắc rối.

Fukigen Na Mononokean The Morose Mononokean

Fukigen Na Mononokean The Morose MononokeanViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Ashiya đã phải trải qua bảy ngày liên tục trong bệnh xá của nhà trường chỉ vì một con yêu quái đã ám cậu. Cuối cùng cậu phải tìm sự trợ giúp từ một ông chủ phòng trà nhỏ mang tên Mononokean. Đây là volume 1 của những câu truyện kỳ bí xoay quanh việc ông chủ rầu rĩ u ám này kéo con yêu quái đi lang thang từ thế giới này sang thế giới khác.

Unknown2019-04-04 16:22:12

Gaikotsu Shotenin Honda-San - Chú Xương Bán Sách Việt Sub (2018)

bộ xương có tên là honda bộ xương ấy là nhân viên tại một nhà sách câu chuyện kể về cuộc sống hằng ngày và những tình huống khó đỡ mà bộ xương phải đối mặt khi bán hàng ở nhà sáchgaikotsu shotenin honda,san,xem phim gaikotsu shotenin honda,san,download gaikotsu shotenin honda,san,xem online gaikotsu shotenin honda,san hd,xem gaikotsu shotenin honda,san nhanh,tai phim gaikotsu shotenin honda,san,chú xương bán sách,xem phim chú xương bán sách,download chú xương bán sách,xem online chú xương bán sách hd,xem chú xương bán sách nhanh,tai phim chú xương bán sách