Fukigen Na Mononokean Tsuzuki - Fukigen Na Mononokean 2Nd Season Việt Sub (2019)RSS Fukigen Na Mononokean Tsuzuki - Fukigen Na Mononokean 2Nd Season Việt Sub (2019)
Fukigen Na Mononokean Tsuzuki - Fukigen Na Mononokean 2Nd Season
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ashiya đã phải trải qua bảy ngày liên tục trong bệnh xá của nhà trường chỉ vì một con yêu quái đã ám cậu. Cuối cùng cậu phải tìm sự trợ giúp từ một ông chủ phòng trà nhỏ mang tên Mononokean. Đây là volume 1 của những câu truyện kỳ bí xoay quanh việc ông chủ rầu rĩ u ám này kéo con yêu quái đi lang thang từ thế giới này sang thế giới khác.
Akiba Maid Sensou Akiba Maid War

Akiba Maid Sensou Akiba Maid WarViệt Sub Năm: 2022 (Tập 0/12)

Akiba là trung tâm của vũ trụ về những sự thích độc đáo và dịch vụ giải trí vô cùng sáng tạo. Vào mùa xuân năm 1999, Nagomi Wahira đã chuyển đến đây với ước mơ tham gia vào một quán Cafe Hầu gái và mau chóng được nhận vào quán cafe Ton Tokoton, còn gọi là "Ổ Lợn".

Nadia: Bí Mật Biển Xanh Fushigi No Umi No Nadia: Secret Of Blue Water

Nadia: Bí Mật Biển Xanh Fushigi No Umi No Nadia: Secret Of Blue WaterViệt Sub Năm: 1990 (Tập 6/39)

Dựa trên tiểu thuyết “Hai vạn dặm dưới đáy biển” của Jules Verne: Vào năm 1889, thế giới đang trên đỉnh cao khám phá công nghệ. Trong sự hiểu biết của nhân loại với tương lai thì tồn tại kẻ xấu mang tên Gargoyle muốn khôi phục Đế Chế Atlantean phồn vinh ngày nào bằng cách triển khai kế hoạch xâm chiếm thế giới.

Bananya Ss2 Fushigi Na Nakama-Tachi

Bananya Ss2 Fushigi Na Nakama-TachiViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/13)

Bananyan là chú mèo bí ẩn sống trong… một trái chuối, nửa thân dưới của chú ta được trái chuối bao phủ, và cũng chưa từng ai được chiêm ngưỡng qua phần thân thể đó. Chú mèo Bananya rất thích bày những trò tinh nghịch, ngoài ra còn thích ăn các món đồ ngọt. Mục tiêu phấn đấu lớn nhất của Bananya là trở thành nhà thiết kế kem chuối chocolate.

Unknown2019-04-03 11:45:41

Fukigen Na Mononokean Tsuzuki - Fukigen Na Mononokean 2Nd Season Việt Sub (2019)

ashiya đã phải trải qua bảy ngày liên tục trong bệnh xá của nhà trường chỉ vì một con yêu quái đã ám cậu cuối cùng cậu phải tìm sự trợ giúp từ một ông chủ phòng trà nhỏ mang tên mononokean đây là volume 1 của những câu truyện kỳ bí xoay quanh việc ông chủ rầu rĩ u ám này kéo con yêu quái đi lang thang từ thế giới này sang thế giới khácfukigen na mononokean tsuzuki,xem phim fukigen na mononokean tsuzuki,download fukigen na mononokean tsuzuki,xem online fukigen na mononokean tsuzuki hd,xem fukigen na mononokean tsuzuki nhanh,tai phim fukigen na mononokean tsuzuki,fukigen na mononokean 2nd season,xem phim fukigen na mononokean 2nd season,download fukigen na mononokean 2nd season,xem online fukigen na mononokean 2nd season hd,xem fukigen na mononokean 2nd season nhanh,tai phim fukigen na mononokean 2nd season