Fragtime, Frag Time - Flag Time, Flagtime Việt Sub (2019)RSS Fragtime, Frag Time - Flag Time, Flagtime Việt Sub (2019)
Fragtime, Frag Time - Flag Time, Flagtime
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bạn sẽ làm gì nếu có thể dừng được thời gian? Moritani sử dụng khả năng khác thường của mình là dừng thời gian trong ba phút mỗi ngày để quan sát những người xung quanh. Một ngày nọ, cô chọn "quan sát" quần lót của thần tượng trong lớp là Murakami, nhưng cô gặp phải một tình huống không ngờ khi cô bạn đó không bị ảnh hưởng bởi năng lực của mình.
Kure-Nai Oad Kurenai Ova

Kure-Nai Oad Kurenai OvaViệt Sub Năm: 2011

Tập hợp vài mẩu chuyện hài nhỏ về các nhân vật trong Kurenai. OVA này dựa vào manga nhiều hơn so với Kurenai 2008. Có cả sự xuất hiện của Kirishima Kirihiko.Nếu các bạn đã từng xem denpa teki na kanojo thì đã từng gặp bà chị Kirishima Yukihime của em ấy rồi đó.

Code Geass: Hangyaku No Lelouch I - Koudou Lelouch Of The Rebellion - Awakening

Code Geass: Hangyaku No Lelouch I - Koudou Lelouch Of The Rebellion - AwakeningThuyết Minh Năm: 2017

Trong cuộc chiến tranh nổ ra giữa mối bất đồng ngoại giao giữa Đế Quốc Britannia và Nhật Bản, sau khi bị đánh bại Nhật đã trở thành một thuộc địa của Britannia và đổi tên thành Khu Vực 11, còn người nhật thì bị gọi Eleven, Lelouch Lamperouge tên thật là Lelouch Vi Britannia cùng em gái Nunnally Vi Britannia bị cha đưa sang Nhật.

Fate/stay Night: Unlimited Blade Works Special Unlimited Blade Works (Tv) 2Nd Season - Sunny Day

Fate/stay Night: Unlimited Blade Works Special Unlimited Blade Works (Tv) 2Nd Season - Sunny DayViệt Sub Năm: 2015

Với cốt truyện hấp dẫn và hình ảnh đẹp mắt, Fate/Stay Night: Unlimited Blade Works thật sự là một trong những anime tuyệt vời nhất trong năm 2015. Để đáp lại sự nhiệt thành của fan, nhà sản xuất đã dành một “món quà vô cùng đặc biệt” gửi tới fan hâm mộ đó là một anime ngắn có thời lượng 10 phút, đoạn video này được cho là “một cái kết rất khác” của Fate/Stay Night: Unlimited Blade Works.

Unknown2020-05-17 10:51:50

Fragtime, Frag Time - Flag Time, Flagtime Việt Sub (2019)

bạn sẽ làm gì nếu có thể dừng được thời gian moritani sử dụng khả năng khác thường của mình là dừng thời gian trong ba phút mỗi ngày để quan sát những người xung quanh một ngày nọ cô chọn quan sát quần lót của thần tượng trong lớp là murakami nhưng cô gặp phải một tình huống không ngờ khi cô bạn đó không bị ảnh hưởng bởi năng lực của mìnhfragtime,frag time,xem phim fragtime,frag time,download fragtime,frag time,xem online fragtime,frag time hd,xem fragtime,frag time nhanh,tai phim fragtime,frag time,flag time,flagtime,xem phim flag time,flagtime,download flag time,flagtime,xem online flag time,flagtime hd,xem flag time,flagtime nhanh,tai phim flag time,flagtime