Evil Or Live - Lixiang Jinqu Việt Sub (2017)RSS Evil Or Live - Lixiang Jinqu Việt Sub (2017)
Evil Or Live - Lixiang Jinqu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Huyền Bí
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong xã hội hiện đại có một loại "bệnh tật" mới với những cậu bé và cô gái trẻ nổi bật. Sự cô đơn, sự hoài nghi và xúc phạm thúc đẩy thế hệ này ngày càng đam mê với Internet và công nghệ. Các chuyên gia gọi những triệu chứng này là "Nghiện Internet".
Onihei 鬼平

Onihei 鬼平Việt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Series tiểu thuyết lịch sử theo bước chân của Heizō Hasegawa - người mang theo công lý để trừng phạt bọn tội phạm, và thẳng tay trửng trị bọn phá hoại và kẻ cướp trong thời đại Edo của Nhật Bản. Maruyama nói rằng bộ anime sẽ không theo y như cốt truyện nguyên tác trong tiểu thuyết mà còn chèn thêm những yếu tố độc đáo của anime.

Kumo Desu Ga, Nani Ka? So Im A Spider, So What?

Kumo Desu Ga, Nani Ka? So Im A Spider, So What?Việt Sub Năm: 2021 (Tập 24/24)

Ngày nọ, một cô nữ sinh cấp ba ngồi trong lớp học cùng những học sinh khác và giáo viên, đột ngột cả lớp bị cuộc chiến giữa Anh Hùng và Quỷ Vương ảnh hưởng khiến ai nấy đều chết. Linh hồn họ được chuyển về thế giới của Anh Hùng và Quỷ Vương, ai nấy đều sống một cuộc đời mới.

Unknown2018-01-04 03:49:37

Evil Or Live - Lixiang Jinqu Việt Sub (2017)

trong xã hội hiện đại có một loại bệnh tật mới với những cậu bé và cô gái trẻ nổi bật sự cô đơn sự hoài nghi và xúc phạm thúc đẩy thế hệ này ngày càng đam mê với internet và công nghệ các chuyên gia gọi những triệu chứng này là nghiện internetevil or live,xem phim evil or live,download evil or live,xem online evil or live hd,xem evil or live nhanh,tai phim evil or live,lixiang jinqu,xem phim lixiang jinqu,download lixiang jinqu,xem online lixiang jinqu hd,xem lixiang jinqu nhanh,tai phim lixiang jinqu