Dumbbell Nan Kilo Moteru? - How Many Kilograms Are The Dumbbells You Lift? Việt Sub (2019)RSS Dumbbell Nan Kilo Moteru? - How Many Kilograms Are The Dumbbells You Lift? Việt Sub (2019)
Dumbbell Nan Kilo Moteru? - How Many Kilograms Are The Dumbbells You Lift?
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một lời nói vô tình của người bạn như lưỡi dao cứa vào trái tim mỏng manh của Hibiki Sakura, cô nữ sinh cao trung thích ăn uống. Hibiki quyết định ăn kiêng để có thể gầy đi trước khi kỳ nghỉ hè đến, nhưng cô không thể tự luyện tập thể dục một mình. Tự nhiên Hibiki phát hiện mình đang đứng trước một phòng tập gym.
Sansha Sanyou 三者三葉

Sansha Sanyou 三者三葉Việt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Bộ truyện tranh hài hước về cuộc sống hàng ngày của ba cậu học sinh trung học rất khác nhau. Futaba Odagiri vô cùng mạnh mẽ nhưng lại rất tham ăn. Teru Hayama thì trông giống như một thiên thần, nhưng cô ấy thực sự là một lớp trưởng ma quỷ. Yoko Nishikawa là con gái của gia đình đã từng là một thành viên của tầng lớp thượng lưu, nhưng sau khi công ty của cha cô bị phá sản, họ trở nên nghèo khó

Bungou Stray Dogs Wan! Bunsuto Wan!

Bungou Stray Dogs Wan! Bunsuto Wan!Việt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Những ngày yên bình của tác phẩm rất ăn khách Bungou Stray Dogs là đây. Các nhân vật của Cơ quan Thám tử Vũ trang và Mafia ở dạng thu nhỏ ?! Do Atsushi và cộng sự. trở nên dễ thương, đây là một trải nghiệm khác với nguyên tác — một bộ truyện tranh hài hước!

Nhất Hưu Hòa Thượng Hoạt Hình Phật Giáo

Nhất Hưu Hòa Thượng Hoạt Hình Phật GiáoViệt Sub Năm: 1986 (Tập 100/100)

Nhất Hưu hòa thượng khi còn nhỏ 10 tuổi là một chú tiểu rất thông minh, trí huệ, lanh lợi, lại vừa có lòng từ bi nhân hậu. Nhất Hưu thường dùng phương pháp "Đối Trị Đáp" hay còn gọi là "Gậy Ông Đập Lưng Ông". Tức là khi người ta hỏi Nhất Hưu điều gì không thể nào làm được, thì Nhất Hưu cũng áp dụng từ câu hỏi không thể nào làm được của họ mà hỏi lại họ điều không thể làm được.

6 Chàng Trai Và 1 Cô Gái Ouran High School Host Club

6 Chàng Trai Và 1 Cô Gái Ouran High School Host ClubViệt Sub Năm: 2006 (Tập 1/26)

Haruhi là một học sinh nghèo, nhận được học bổng vào ngôi trường Ouran giàu có và xa hoa. Tại đây, cô vô tình gặp 6 anh tràng đẹp trai làm việc trong một Host Club. Do lỡ làm vỡ chiếc bình cổ trị giá 8 triệu yên nên cô phải làm việc cho Host Club để kiếm tiền trả nợ. Ai cũng tưởng Haruhi là con trai nhưng chỉ có 6 thành viên Host Club biết cô là con gái. Kể từ đây, mọi chuyện rắc rối bắt đầu.

Unknown2021-05-29 12:30:58

Dumbbell Nan Kilo Moteru? - How Many Kilograms Are The Dumbbells You Lift? Việt Sub (2019)

một lời nói vô tình của người bạn như lưỡi dao cứa vào trái tim mỏng manh của hibiki sakura cô nữ sinh cao trung thích ăn uống hibiki quyết định ăn kiêng để có thể gầy đi trước khi kỳ nghỉ hè đến nhưng cô không thể tự luyện tập thể dục một mình tự nhiên hibiki phát hiện mình đang đứng trước một phòng tập gymdumbbell nan kilo moteru,xem phim dumbbell nan kilo moteru,download dumbbell nan kilo moteru,xem online dumbbell nan kilo moteru hd,xem dumbbell nan kilo moteru nhanh,tai phim dumbbell nan kilo moteru,how many kilograms are the dumbbells you lift,xem phim how many kilograms are the dumbbells you lift,download how many kilograms are the dumbbells you lift,xem online how many kilograms are the dumbbells you lift hd,xem how many kilograms are the dumbbells you lift nhanh,tai phim how many kilograms are the dumbbells you lift