Đồn Cảnh Sát Ma Ám - The Haunted Cop Shop Việt Sub (1987)RSS Đồn Cảnh Sát Ma Ám - The Haunted Cop Shop Việt Sub (1987)
Đồn Cảnh Sát Ma Ám - The Haunted Cop Shop
Diễn viên: Jacky Cheung, Ricky Hui, Kitty Chan
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1987
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: A Hong Kong police station used to be a clubhouse of the Japanese at the time of their occupation of the city during World War II. However, at the end of the war, many of the Japanese committed haka kiri in the clubhouse.
Bạn Hữu Tình Trường Crazy Companies.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Ngô Quân Như,Natalis Chan,Charlie Cho,Stanley Fung

Bạn Hữu Tình Trường Crazy CompaniesThuyết Minh Năm: 1988

do Hồng Kông sản xuất vào năm 1988.Bộ phim có sự tham gia của nam diễn viên điển trai Lưu Đức Hòa.Đây là một bộ phim hài mà các bạn không thể bỏ qua,xuyên suốt bộ phim là những pha hài hước không thể nhịn cười

Điệp Viên 008 The Domestic 008.Diễn Viên: Zhang Shiyu,Qu Yu,Tong

Điệp Viên 008 The Domestic 008Thuyết Minh Năm: 2015

Ở Châu Âu có 007, ở Trung Quốc có 008 cũng như ở HongKong có Châu Tinh Trì, ở Trung Quốc có Châu Tinh xxx. Phim Điệp Viên 008 - The Domestic 008 này được làm theo kiểu nhái phim Quốc Sản 007 của Châu Tinh Trì.

Tay Sai Của Quỷ Renfield.Diễn Viên: Zhang Shiyu,Qu Yu,Tong

Tay Sai Của Quỷ RenfieldViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện hiện đại về quái vật của tay sai trung thành của Dracula, Nicholas Hoult (Mad Max: Fury Road, X-Men franchise) đóng vai Renfield, người phục vụ đau khổ của ông chủ tự yêu nhất trong lịch sử, Dracula (ngôi sao đoạt giải Oscar Nicolas Cage).

Đừng Băn Khoăn Dont Think Twice.Diễn Viên: Zhang Shiyu,Qu Yu,Tong

Đừng Băn Khoăn Dont Think TwiceViệt Sub Năm: 2016

một bộ phim hài vô cùng đặc sắc và không thể bỏ lỡ trong hè này. Xoay quanh câu chuyện tình yêu, tình bạn, sự nổi tiếng và cuộc sống cá nhân của các thành viên trong một đoàn kịch, "Dont think twice" không chỉ ẩn chứa nhiều tình huống gây cười hài hước mà còn truyền tải những bài học nhân sinh thú vị đến khán giả.

Đứa Con Của Mặt Nạ Son Of The Mask.Diễn Viên: Jamie Kennedy,Traylor Howard,Alan Cumming

Đứa Con Của Mặt Nạ Son Of The MaskViệt Sub Năm: 2005

Chú chó Otis một hôm tha về chiếc mặt nạ gỗ thần kỳ làm người đeo nó có những khả năng phi thường. Rắc rối xảy ra khi chủ nhân chiếc mặt nạ đòi lại nó bằng cách bắt cóc con trai của Tim Avery và yêu cầu anh trả lại chiếc mặt nạ để đổi lại sự an toàn của cậu bé.

Unknown2016-07-21 12:28:54

Đồn Cảnh Sát Ma Ám - The Haunted Cop Shop Việt Sub (1987)

a hong kong police station used to be a clubhouse of the japanese at the time of their occupation of the city during world war ii however at the end of the war many of the japanese committed haka kiri in the clubhouseđồn cảnh sát ma ám,xem phim đồn cảnh sát ma ám,download đồn cảnh sát ma ám,xem online đồn cảnh sát ma ám hd,xem đồn cảnh sát ma ám nhanh,tai phim đồn cảnh sát ma ám,the haunted cop shop,xem phim the haunted cop shop,download the haunted cop shop,xem online the haunted cop shop hd,xem the haunted cop shop nhanh,tai phim the haunted cop shop,jacky cheung,ricky hui,kitty chan