Đội Săn Tiền Thưởng Phần 4 - Killjoys Season 4 Việt Sub (2018)RSS Đội Săn Tiền Thưởng Phần 4 - Killjoys Season 4 Việt Sub (2018)
Đội Săn Tiền Thưởng Phần 4 - Killjoys Season 4
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một series khoa học giả tưởng, hành động, kịch tính nhất của nhà đài Syfy. Killjoys nói về một đội thi hành pháp chuyên đi săn bắt những tên tội phạm giết người khép tiếng nhất chúng gây ra nỗi sợ hãi tột cùng cho người dân.
Thần Thương Thư Kích Sniper Standoff.Diễn Viên: Trương Triệu Huy,Châu Hải My,Tạ Thiên Hoa,Trần Vỹ,Từ Tử San,Địch Uy Liêm

Thần Thương Thư Kích Sniper StandoffViệt Sub Năm: 2013 (Tập 25/25)

Hai thành viên của đội Phi hổ (lực lượng cảnh sát hành động) vốn là bạn thân nhưng vì bất đồng quan điểm nên họ trở thành đối thủ, không đội trời chung. Ngoài những vụ phá án, những pha hành động nghẹt thở, bộ phim còn là những lát cắt về tình yêu, tình đồng đợi, tình thân gia đình của những người cảnh sát thường trực đối diện với bọn tội phảm hung ác và tính mạng luôn bị đe dọa.

Cuộc Chiến Vương Quyền Phần 4 Game Of Thrones Season 4.Diễn Viên: Peter Dinklage,Lena Headey,Maisie Williams,Emilia Clarke,Michelle Fairley,Iain Glen

Cuộc Chiến Vương Quyền Phần 4 Game Of Thrones Season 4Việt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Kể về bảy gia tộc chiến đấu để làm chủ vùng đất thần thoại Westeros. Những gia tộc thống trị là Houses Stark, Lannister, và Baratheon. Vị vua của Westeros, Robert Baratheon, yêu cầu người bạn cũ của ông là Eddard – lãnh chúa Stark giữ chức vụ cao nhất (Cánh tay mặt của Nhà vua) và ngầm cảnh báo “Cánh tay” trước đây đã chết vì bị ám sát, Eddard chấp nhận mệnh lệnh để tìm ra sự thật đằng sau.

Phản Đòn Phần 7 Strike Back Season 7.Diễn Viên: Philip Winchester,Sullivan Stapleton,Michelle Lukes

Phản Đòn Phần 7 Strike Back Season 7Thuyết Minh Năm: 2018 (Tập 10/10)

giám sát hoạt động ngày càng xấu đi, Stonebridge và Scott buộc phải rà soát lại ký ức từ kỳ nghỉ của mình để truy tìm Liam, kẻ đã giết Leo Kamali. Liệu phim sẽ diễn biến thế nào mời các bạn cùng theo dõi bộ phim Trả Đũa 7 và cùng trải nghiệm những tính năng vượt trội của phim hd mới nhất hiện nay.

Unknown2019-12-20 08:51:36

Đội Săn Tiền Thưởng Phần 4 - Killjoys Season 4 Việt Sub (2018)

một series khoa học giả tưởng hành động kịch tính nhất của nhà đài syfy killjoys nói về một đội thi hành pháp chuyên đi săn bắt những tên tội phạm giết người khép tiếng nhất chúng gây ra nỗi sợ hãi tột cùng cho người dânđội săn tiền thưởng phần 4,xem phim đội săn tiền thưởng phần 4,download đội săn tiền thưởng phần 4,xem online đội săn tiền thưởng phần 4 hd,xem đội săn tiền thưởng phần 4 nhanh,tai phim đội săn tiền thưởng phần 4,killjoys season 4,xem phim killjoys season 4,download killjoys season 4,xem online killjoys season 4 hd,xem killjoys season 4 nhanh,tai phim killjoys season 4