Đội Đặc Nhiệm Shield - Agents Of S.h.i.e.l.d.: Slingshot Việt Sub (2018)RSS Đội Đặc Nhiệm Shield - Agents Of S.h.i.e.l.d.: Slingshot Việt Sub (2018)
Đội Đặc Nhiệm Shield - Agents Of S.h.i.e.l.d.: Slingshot
Diễn viên: Chloe Bennet, Dale Pavinski, Ming, Na Wen, Yancey Arias
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (5/??)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: diễn ra ngay trước khi bắt đầu Marvels Agents of S.H.I.E.L.D. mùa 4, kể về nhiệm vụ cá nhân của Elena "Yo-Yo" Rodriguez, một Inhuman với khả năng di chuyển với tốc độ siêu nhanh. Là một người có năng lực, cô ấy phải ký hợp đồng với Sokovia Accords.
Lạc Ngoài Không Gian Lost In Space.Diễn Viên: Rob Campbell,Oby Stephens,Ignacio Serricchio

Lạc Ngoài Không Gian Lost In SpaceViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Sau vụ nổ, con tàu của gia đình Robinson đã rơi xuống 1 hành tinh ngoài không gian. Tại đây, họ đã chiến đấu để chống lại mọi thứ và tìm cách sống sót, cũng như thoát khỏi hành tinh này. Nhưng họ luôn bị bao quanh bởi những thứ bí ẩn.

Khu Rừng Của Những Bí Mật Stranger (Secret Forest).Diễn Viên: Cho Seung Woo,Bae Doo Na,Lee Joon Hyuk,Shin Hye Sun

Khu Rừng Của Những Bí Mật Stranger (Secret Forest)Việt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

một bộ phim thuộc thể loại hành động, viễn tưởng. Jo Seung Woo sẽ thủ vai một công tố viên bị mất đi cảm xúc có tên Hwang Si Mok, trong khi Bae Doo Na sẽ hóa thân thành nữ cảnh sát Han Yeo Jin. Trái ngược với tính cách lạnh lùng và tách biệt của Hwang Si Mok, Han Yeo Jin luôn tràn đầy lạc quan và quan tâm tới mọi người.

Unknown2018-09-26 05:35:27

Đội Đặc Nhiệm Shield - Agents Of S.h.i.e.l.d.: Slingshot Việt Sub (2018)

diễn ra ngay trước khi bắt đầu marvels agents of shield mùa 4 kể về nhiệm vụ cá nhân của elena yo yo rodriguez một inhuman với khả năng di chuyển với tốc độ siêu nhanh là một người có năng lực cô ấy phải ký hợp đồng với sokovia accordsđội đặc nhiệm shield,xem phim đội đặc nhiệm shield,download đội đặc nhiệm shield,xem online đội đặc nhiệm shield hd,xem đội đặc nhiệm shield nhanh,tai phim đội đặc nhiệm shield,agents of shield,slingshot,xem phim agents of shield,slingshot,download agents of shield,slingshot,xem online agents of shield,slingshot hd,xem agents of shield,slingshot nhanh,tai phim agents of shield,slingshot,chloe bennet,dale pavinski,ming,na wen,yancey arias