Dược Vương Đại Nhân Thân Yêu - Dear King Of Medicine (Dear Herbal Lord) Việt Sub (2020)RSS Dược Vương Đại Nhân Thân Yêu - Dear King Of Medicine (Dear Herbal Lord) Việt Sub (2020)
Dược Vương Đại Nhân Thân Yêu - Dear King Of Medicine (Dear Herbal Lord)
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Một gốc bản lam ngàn năm Tiểu Tùng Lam không cẩn thận biến thành quận chúa kiêu căng Giang Thanh Vận. Không chỉ không có tự do, còn bị buộc phải giúp vị đại tiểu thư này theo đuổi Dược vương đại nhân Sở Chi Mặc thanh danh hiển hách của Đại Hưng thành.
Hình Danh Sư Gia Legal Advisers Of Criminal Law.Diễn Viên: Ngô Kì Long,Hoắc Kiến Hoa,Hà Trác Ngôn

Hình Danh Sư Gia Legal Advisers Of Criminal LawThuyết Minh Năm: 2012 (Tập 30/30)

Một anh pháp y ( Hoắc Kiến Hoa đảm nhiệm ) đã xuyên thời gian trở về triều đại nhà Minh, nhập vào xác một gã tên là Mạnh Thiên Sở, lúc động phòng bị tân nương xinh đẹp đuổi ra. Mạnh Thiên Sở trở thành một sư gia và gặp phải nhiều vụ án rất ly kỳ: "Cổ tự mưu sát án" , "Động phòng mê án", "Thư viện huyết án", "Quỷ ốc giết người án",v.v... Mỗi một vụ án đều là tầng tầng lớp lớp sương mù, đều làm cho người ta phải đau đầu. Mạnh Thiên Sở sử dụng kiến thức pháp y và trinh thám của mình để phá án, cẩn

Tranh Quyền Đoạt Vị The Greatness Of A Hero.Diễn Viên: Trịnh Tắc Sỹ,Quách Thiện Ni,Liêu Bích Nhi,Lê Diệu Tường

Tranh Quyền Đoạt Vị The Greatness Of A HeroThuyết Minh Năm: 2009 (Tập 20/20)

Vào thời Võ chu, tể tướng Địch Nhân Kiệt (Trịnh Tắc Sỹ đóng) là một vị quan nổi tiếng cương chính liêm minh. Ông được nữ vương Võ Tắc Thiên (Trần Tú Châu đóng) hết lòng tin cẩn và được người đời tôn kính phong là “thanh thiên”. Cháu trưởng của Võ Hậu, Võ Thừa Tự (Lê Diệu Tường đóng) là một kẻ vô cùng hiểm độc và ích kỷ, luôn chực chờ cơ hội để hãm hại Địch đại nhân hòng chiếm đoạt ngôi thái tử.

Mây Gió Và Mưa Kingmaker: The Change Of Destiny.Diễn Viên: Trịnh Tắc Sỹ,Quách Thiện Ni,Liêu Bích Nhi,Lê Diệu Tường

Mây Gió Và Mưa Kingmaker: The Change Of DestinyViệt Sub Năm: 2020 (Tập 0/21)

Mây Gió Và Mưa (Kingmaker: The Change of Destiny) Bộ phim kể về câu chuyện của Choi Chun Joong, sinh ra trong một gia đình danh giá và không may gia đình anh đều bị sát hại. Câu chuyện sẽ kể lại quá trình Chun Joong là một thầy bói nhưng cuối cùng lại trở thành người nắm quyền lực bậc nhất ở Joseon.

Unknown2020-09-30 15:52:24

Dược Vương Đại Nhân Thân Yêu - Dear King Of Medicine (Dear Herbal Lord) Việt Sub (2020)

kể về một gốc bản lam ngàn năm tiểu tùng lam không cẩn thận biến thành quận chúa kiêu căng giang thanh vận không chỉ không có tự do còn bị buộc phải giúp vị đại tiểu thư này theo đuổi dược vương đại nhân sở chi mặc thanh danh hiển hách của đại hưng thànhdược vương đại nhân thân yêu,xem phim dược vương đại nhân thân yêu,download dược vương đại nhân thân yêu,xem online dược vương đại nhân thân yêu hd,xem dược vương đại nhân thân yêu nhanh,tai phim dược vương đại nhân thân yêu,dear king of medicine dear herbal lord,xem phim dear king of medicine dear herbal lord,download dear king of medicine dear herbal lord,xem online dear king of medicine dear herbal lord hd,xem dear king of medicine dear herbal lord nhanh,tai phim dear king of medicine dear herbal lord