Điệp Viên Tàng Hình - Quý Ngài X: Mr. X Thuyết Minh (2015)RSS Điệp Viên Tàng Hình - Quý Ngài X: Mr. X Thuyết Minh (2015)
Điệp Viên Tàng Hình - Quý Ngài X: Mr. X
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một người đàn ông đang trong lúc bế tắc vỉ bị người khác hãm lại thê thảm, bổng một hôm thì chuyện kỳ lạ xuất hiện đến với anh và biến anh có khả năng tàng hình bất cứ lúc nào, chính vì như thế anh đã dùng khả năng tàng hình này để đi trả thù người đã hại anh thảm hại.
Chồng Ảo The Time Travelers Wife

Chồng Ảo The Time Travelers WifeViệt Sub Năm: 2009

Câu chuyện tình lãng mạn giữa chàng thủ thư Henry với một gien lạ trong người giúp anh ta có khả năng du hành xuyên thời gian và nàng Clare, một nghệ sĩ với một cuộc sống bình thường.

Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao 3: Star Wars 3 Sự Trả Thù Của Người Sith: Revenge Of The Sith.Diễn Viên: Hayden Christensen,Ewan Mcgregor,Natalie Portman,Frank Oz,Christopher Lee,Samuel L Jackson

Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao 3: Star Wars 3 Sự Trả Thù Của Người Sith: Revenge Of The SithViệt Sub Năm: 2005

Bộ phim diễn ra trong khoảng thời gian sau ba năm dai dẳng của cuộc chiến tranh trong dãy thiên hà, và cuộc chiến tranh vô tính (Clone Wars) cũng gần sắp tới hồi kết thúc. Hội đồng các hiệp sĩ Jedi giao nhiệm vụ cho Obi-Wan Kenobi tóm cổ tên tướng Grievous, kẻ cầm đầu chủ chốt của đội quân ly khai Separatist đem ra xét xử về tội lỗi mà hắn gây ra. Cùng lúc đó trên hành tinh Coruscant, thủ tướng Palpatine ngày càng tăng thêm quyền lực của mình. Sức mạnh cả trong đường lối chính trị của ông ta đã

Cọp Không Biết Sợ Tigers Are Not Afraid.Diễn Viên: Hayden Christensen,Ewan Mcgregor,Natalie Portman,Frank Oz,Christopher Lee,Samuel L Jackson

Cọp Không Biết Sợ Tigers Are Not AfraidThuyết Minh Năm: 2017

bối cảnh giữa cuộc chiến ma túy khu3nh khiếp ở Mexico. Câu chuyện theo chân 1 nhóm những đứa trẻ mồ côi mang theo mình 3 điều ước, đang chạy trốn khỏi những hồn ma đang ám ành chúng và băng đảng tội phạm đã sát hại ba mẹ chúng.

Quái Thú Beast.Diễn Viên: Hayden Christensen,Ewan Mcgregor,Natalie Portman,Frank Oz,Christopher Lee,Samuel L Jackson

Quái Thú BeastThuyết Minh Năm: 2022

Tiến sĩ Nate Samuels góa vợ gần đây và các cô con gái tuổi teen của ông, Meredith và Norah, đến Khu bảo tồn Mopani ở Nam Phi để đi nghỉ. Nate gặp lại người bạn cũ của mình, Martin Battles, một nhà sinh vật học và quản lý Mopani, người đã giới thiệu Nate và vợ của anh ta.

Vị Thánh Anh Hùng The Masked Saint.Diễn Viên: Brett Granstaff,Lara Jean Chorostecki,Tj Mcgibbon

Vị Thánh Anh Hùng The Masked SaintViệt Sub Năm: 2016

Võ sĩ đô vật chuyên nghiệp đồng ý trở thành linh mục của một nhà thờ khi đang gặp khó khăn, nơi anh ta giúp đỡ cộng đồng bằng cả hai thân phận của mình - võ sĩ về đêm và linh mục ban ngày.

Unknown2018-03-14 10:23:56

Điệp Viên Tàng Hình - Quý Ngài X: Mr. X Thuyết Minh (2015)

một người đàn ông đang trong lúc bế tắc vỉ bị người khác hãm lại thê thảm bổng một hôm thì chuyện kỳ lạ xuất hiện đến với anh và biến anh có khả năng tàng hình bất cứ lúc nào chính vì như thế anh đã dùng khả năng tàng hình này để đi trả thù người đã hại anh thảm hạiđiệp viên tàng hình,xem phim điệp viên tàng hình,download điệp viên tàng hình,xem online điệp viên tàng hình hd,xem điệp viên tàng hình nhanh,tai phim điệp viên tàng hình,quý ngài x,mr x,xem phim quý ngài x,mr x,download quý ngài x,mr x,xem online quý ngài x,mr x hd,xem quý ngài x,mr x nhanh,tai phim quý ngài x,mr x