Diabolik Lovers More, Blood - Tình Yêu Ngang Trái 2Nd Season Việt Sub (2015)RSS Diabolik Lovers More, Blood - Tình Yêu Ngang Trái 2Nd Season Việt Sub (2015)
Diabolik Lovers More, Blood - Tình Yêu Ngang Trái 2Nd Season
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12+ova/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về Komori Yui cô gái sống nhờ nhà Sakamaki, việc bị 6 anh em Ma Cà Rồng nhà Sakamaki hút máu là chuyện mỗi ngày. Thế nhưng một ngày... trước mặt họ... những con Ma Cà Rồng mới... 4 anh em Vô Thần xuất hiện.
Shuumatsu No Harem Worlds End Harem

Shuumatsu No Harem Worlds End HaremViệt Sub Năm: 2021 (Tập 0/11)

Virus Man-Killer: một căn bệnh gây chết người đã xóa sổ 99,9% đàn ông trên thế giới. Mizuhara Reito đã ngủ yên suốt 5 năm để Tachibana Erisa ở lại phía sau, người tình trong mộng của anh. Khi Reito tỉnh dậy sau lần “đóng băng” dài, anh đã xuất hiện trong thế giới mới khao khát tình dục tràn trề, nơi anh chính là tài nguyên quý giá nhất của hành tinh.

Chờ Đợi Tình Yêu Sukitte Ii Na Yo.Diễn Viên: Tachibana Mei

Chờ Đợi Tình Yêu Sukitte Ii Na YoViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Tachibana Mei đã 16 năm cô không tìm được một người bạn trai nào. Một ngày kia, cô bé làm bị thương chàng trai nổi tiếng nhất trường vì một sự hiểu lầm. Sau đó chàng trai cảm thấy thích cô bé, nhưng cô bé không chấp nhận. Rồi một ngày định mệnh đã đến, chàng trai ra tay bảo vệ cô bé trước một tên quấy rối bằng một nụ hôn...!!?

Bản Giao Hưởng Tuổi Vị Thành Niên Listeners.Diễn Viên: Tachibana Mei

Bản Giao Hưởng Tuổi Vị Thành Niên ListenersViệt Sub Năm: 2020 (Tập 0/12)

được đặt trong thế giới, nơi mà “âm nhạc” không hề tồn tại. Một cậu nhóc đã gặp được Myuu, một cô gái bí ấn với jack cắm âm trên người. Khi cô ấy cắm nó vào amp… thứ gì đó thay đổi thế giới đã chuyển động. Do đó, một hành trình âm nhạc không bao giờ bị lãng quên được bắt đầu.

Unknown2019-07-11 17:30:10

Diabolik Lovers More, Blood - Tình Yêu Ngang Trái 2Nd Season Việt Sub (2015)

nói về komori yui cô gái sống nhờ nhà sakamaki việc bị 6 anh em ma cà rồng nhà sakamaki hút máu là chuyện mỗi ngày thế nhưng một ngày trước mặt họ những con ma cà rồng mới 4 anh em vô thần xuất hiệndiabolik lovers more,blood,xem phim diabolik lovers more,blood,download diabolik lovers more,blood,xem online diabolik lovers more,blood hd,xem diabolik lovers more,blood nhanh,tai phim diabolik lovers more,blood,tình yêu ngang trái 2nd season,xem phim tình yêu ngang trái 2nd season,download tình yêu ngang trái 2nd season,xem online tình yêu ngang trái 2nd season hd,xem tình yêu ngang trái 2nd season nhanh,tai phim tình yêu ngang trái 2nd season