Đế Quốc Trỗi Dậy: Ottoman Phần 1 - Rise Of Empires: Ottoman  Season 1 Việt Sub (2020)RSS Đế Quốc Trỗi Dậy: Ottoman Phần 1 - Rise Of Empires: Ottoman  Season 1 Việt Sub (2020)
Đế Quốc Trỗi Dậy: Ottoman Phần 1 - Rise Of Empires: Ottoman Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: (0/6)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sultan của Ottoman là Mehmed II phát động chiến dịch quy mô để chiếm đóng kinh đô Constantinople của đế quốc Byzantine và xoay chuyển dòng lịch sử trong nhiều thế kỷ.
Thiết Quyền 2 Marvels Iron Fist Season 2.Diễn Viên: David Wenham,Finn Jones,Jessica Henwick,Jessica Stroup,Tom Pelphrey

Thiết Quyền 2 Marvels Iron Fist Season 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 10/??)

câu chuyện kể về Danny Rand, cậu và bố mẹ đã gặp phải một vụ tai nạn máy bay vào năm Danny 10 tuổi. Thoát chết, cậu được các nhà sư trên đỉnh Côn Luân cứu giúp. Sau 15 năm lưu lạc và luyện tập võ nghệ tại nơi đây, Danny trở về New York để kế thừa tập đoàn đồ sộ mà bố mẹ cậu đã để lại.

Nguồn Gốc Của Sự Sống First Life.Diễn Viên: David Attenborough,Hazel Barton,Jean,Bernard Caron

Nguồn Gốc Của Sự Sống First LifeViệt Sub Năm: 2010 (Tập 2/2)

được dẫn truyện bởi ngài David Attenborough. Là bộ tài liệu tìm hiểu về nguồn gốc của thế giới sống. Ông đến Newfoundland, Ma-rốc và Queensland tìm bằng chứng của một giai đoạn đặc biệt trong lịch sử của hành tinh vào nửa tỷ năm trước đây. Trong hơn năm mươi năm cùng sự nghiệp, Sir David Attenborough đã đi khắp thế giới để ghi lại thế giới sống, giải đáp tất cả các thắc mắc của ông. Trong First Life, ông đi ngược lại thời gian để tìm kiếm những động vật xuất hiện đầu tiên trên trái đất.

Điệp Huyết Cô Đảo Bloodbath Island.Diễn Viên: Lưu Khải Uy,Tùy Tuấn Ba,Lý Hân Nhiễm

Điệp Huyết Cô Đảo Bloodbath IslandViệt Sub Năm: 2013 (Tập 1/43)

Mùa xuân 1943, với sự hợp tác giữa Trung - Mỹ huấn luyện tiểu đoàn nữ đặc công đã hoàn thành, đội đặc công tiến tới Thượng Hải. Năm cô gái tuyệt sắc, với năm tính cách đặc biệt khác nhau. Vì tự do của dân tộc, tung hoành bến Thượng Hải, đẫm máu Hoàng Phổ Giang

Hatfields Và Mccoys Hatfields And Mccoys.Diễn Viên: Kevin Costner,Bill Paxton,Matt Barr

Hatfields Và Mccoys Hatfields And MccoysViệt Sub Năm: 2012 (Tập 3/3)

dựa theo câu chuyện có thật về hai gia tộc huyền thoại bên cạnh những mối thù cá nhân sau khi cuộc nội chiến vùng Kentuckey và Tây Virginia nổ ra. "Hatfields & McCoys" gồm có ba phần, với dàn sao hùng hậu như Kevin Costner và Bill Paxton. Biên niên sử về mối thù sâu nặng khắc ghi dấu ấn lịch sử nhất bờ Tây nước Mỹ thế kỉ 19 lấy cảm hứng từ niềm đam mê, sự trả thù, lòng can đảm, hy sinh, phạm tội... Chuyện phim bắt đầu với Devil Anse Hatfield (Costner thủ vai) và Randall McCoy (Paxton thủ vao).

Unknown2020-01-26 16:40:07

Đế Quốc Trỗi Dậy: Ottoman Phần 1 - Rise Of Empires: Ottoman Season 1 Việt Sub (2020)

sultan của ottoman là mehmed ii phát động chiến dịch quy mô để chiếm đóng kinh đô constantinople của đế quốc byzantine và xoay chuyển dòng lịch sử trong nhiều thế kỷđế quốc trỗi dậy,ottoman phần 1,xem phim đế quốc trỗi dậy,ottoman phần 1,download đế quốc trỗi dậy,ottoman phần 1,xem online đế quốc trỗi dậy,ottoman phần 1 hd,xem đế quốc trỗi dậy,ottoman phần 1 nhanh,tai phim đế quốc trỗi dậy,ottoman phần 1,rise of empires,ottoman season 1,xem phim rise of empires,ottoman season 1,download rise of empires,ottoman season 1,xem online rise of empires,ottoman season 1 hd,xem rise of empires,ottoman season 1 nhanh,tai phim rise of empires,ottoman season 1