Đấu Tình - Duel Love Việt Sub (2010)RSS Đấu Tình - Duel Love Việt Sub (2010)
Đấu Tình - Duel Love
Diễn viên: Chung Hán Lương, Ái Đới
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim điện ảnh "Đấu tình" là bộ phim điện ảnh đầu tiên của Trung Quốc lấy điệu nhảy La tinh làm chủ đề chính, là sự hài hòa mật thiết giữa vũ đạo, tình yêu và nhân tính, câu chuyện kể về những nghệ sỹ múa khi ở trên sân khấu và ở trong đời thực, sự giao thoa giữa mồ hôi và nước mắt của họ, ánh hào quang trên sân khấu chính là sự nhục nhã, là nước mắt, là đau khổ được đổi lấy trong cuộc sống hiện thực của họ. Bộ phim điện ảnh kể về câu chuyện tình yêu đẹp và một truyền thuyết của giới vũ đạo.
Bữa Tiệc Tình Yêu Daawat-E-Ishq.Diễn Viên: Aditya Roy Kapoor,Parineeti Chopra,Anupam Kher

Bữa Tiệc Tình Yêu Daawat-E-IshqViệt Sub Năm: 2014

Gullu là một cô gái bán giày làm việc tại một khu mua sắm. Cô có ước của mình là du học thiết kế giày ở Mỹ. Trong quá trình thực hiện gấc mơ du học Mỹ của mình cô đã yêu Amjad ( Karan Wahi ) và cả hai quyết định kết hôn, nhưng mọi thứ không diễn ra. Cha mẹ Amjad của yêu cầu 80 vạn Rupi của hồi môn.

Đội Quân Một Người Army Of One.Diễn Viên: Aditya Roy Kapoor,Parineeti Chopra,Anupam Kher

Đội Quân Một Người Army Of OneViệt Sub Năm: 2020

Trong khi cắm trại sâu trong khu rừng phía sau của Alabama, một cặp vợ chồng, Dillon và Brenner Baker đang đi bộ đường dài thì họ tình cờ bắt gặp một chỗ tàng trữ ma túy và súng bất hợp pháp.

Bá Vương Biệt Cơ Farewell My Concubine.Diễn Viên: Leslie Cheung,Fengyi Zhang,Li Gong

Bá Vương Biệt Cơ Farewell My ConcubineViệt Sub Năm: 1993

Bá Vương biệt cơ là câu truyện xoay xung quanh số phận nhân vật Trình Điệp Y (Trương Quốc Vinh), trong mối quan hệ giữa anh với nghệ thuật Kinh kịch và người bạn diễn Đoàn Tiểu Lâu (Trương Phong Nghị), qua đó thể hiện hai chủ đề chính của bộ phim: nỗi ám ảnh và sự phản bội.[1]Phim lấy bối cảnh Trung Hoa từ năm 1924 đến năm 1977. Khi Đức Trí cùng Sĩ Tử đã trở thành đôi bạn diễn Trình Điệp Y - Đoàn Tiểu Lâu, nổi danh với vở tuồng kinh điển Bá Vương biệt cơ, anh đã tự gắn đời mình với người bạn

Unknown2020-07-04 11:26:39

Đấu Tình - Duel Love Việt Sub (2010)

bộ phim điện ảnh đấu tình là bộ phim điện ảnh đầu tiên của trung quốc lấy điệu nhảy la tinh làm chủ đề chính là sự hài hòa mật thiết giữa vũ đạo tình yêu và nhân tính câu chuyện kể về những nghệ sỹ múa khi ở trên sân khấu và ở trong đời thực sự giao thoa giữa mồ hôi và nước mắt của họ ánh hào quang trên sân khấu chính là sự nhục nhã là nước mắt là đau khổ được đổi lấy trong cuộc sống hiện thực của họ bộ phim điện ảnh kể về câu chuyện tình yêu đẹp và một truyền thuyết của giới vũ đạođấu tình,xem phim đấu tình,download đấu tình,xem online đấu tình hd,xem đấu tình nhanh,tai phim đấu tình,duel love,xem phim duel love,download duel love,xem online duel love hd,xem duel love nhanh,tai phim duel love,chung hán lương,ái đới