Dấu Ấn Rồng Thiêng: Câu Chuyện Của Bạn - Dragon Quest: Your Story Thuyết Minh (2019)RSS Dấu Ấn Rồng Thiêng: Câu Chuyện Của Bạn - Dragon Quest: Your Story Thuyết Minh (2019)
Dấu Ấn Rồng Thiêng: Câu Chuyện Của Bạn - Dragon Quest: Your Story
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Luca tiếp bước cha để cứu mẹ khỏi tên Ladja độc ác. Hi vọng duy nhất của cậu là tìm được người anh hùng thiên giới sở hữu thanh kiếm Zenithia.
Vương Quốc Xe Hơi Cars

Vương Quốc Xe Hơi CarsThuyết Minh Năm: 2006

McQueen Tia chớp (Owen Wilson lồng tiếng) khoác trên mình lớp sơn đỏ rực, rất sung sức, tự mãn và thường trực nụ cười mỉa mai. Lao vun vút trên đường 66 tới California để tranh cup Piston, cậu đã đâm sầm vào thị trấn Radiator Springs buồn tẻ, phá nát đường đi và suýt bị ngồi tù. Chỉ vài ngày nữa, anh chàng phải tham gia cuộc đua, mong được đại gia Dinoco tài trợ để trở thành "sao". Nhờ sáng kiến của cô nàng luật sư Sally (Bonnie Hunt lồng tiếng) - một chiếc Porsche bóng bẩy đời 2002 - McQueen

Chú Tê Giác Otto Otto The Rhino.Diễn Viên: Nikolai Aamand,Noah Crone Back,Lars Brygmann

Chú Tê Giác Otto Otto The RhinoViệt Sub Năm: 2013

Topper là cậu bé lạc quan có óc tưởng tượng, cậu thầm yêu Cilla, nhưng cô ấy nghĩ rằng cậu ta rất điên. Rồi một ngày Topper tìm thấy một bút chì và xuất hiện một con tê giác... Và điều này thay đổi tất cả mọi thứ.

Unknown2020-07-01 12:22:48

Dấu Ấn Rồng Thiêng: Câu Chuyện Của Bạn - Dragon Quest: Your Story Thuyết Minh (2019)

luca tiếp bước cha để cứu mẹ khỏi tên ladja độc ác hi vọng duy nhất của cậu là tìm được người anh hùng thiên giới sở hữu thanh kiếm zenithiadấu ấn rồng thiêng,câu chuyện của bạn,xem phim dấu ấn rồng thiêng,câu chuyện của bạn,download dấu ấn rồng thiêng,câu chuyện của bạn,xem online dấu ấn rồng thiêng,câu chuyện của bạn hd,xem dấu ấn rồng thiêng,câu chuyện của bạn nhanh,tai phim dấu ấn rồng thiêng,câu chuyện của bạn,dragon quest,your story,xem phim dragon quest,your story,download dragon quest,your story,xem online dragon quest,your story hd,xem dragon quest,your story nhanh,tai phim dragon quest,your story