Đất Nước Rượu Vang - Wine Country Thuyết Minh (2019)RSS Đất Nước Rượu Vang - Wine Country Thuyết Minh (2019)
Đất Nước Rượu Vang - Wine Country
Diễn viên: Maya Erskine, Amy Poehler, Maya Rudolph
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim theo chân một nhóm bạn đang tổ chức tiệc sinh nhật, tuy nhiên với sự góp mặt của Poehler, Rachel Dratch, Maya Rudolph, Tina Fey và Ana Gasteyer, chắc chắn rằng bữa tiệc này không hề “bình thường” một tí nào.
Nam Thần Xe Ôm Bike Man

Nam Thần Xe Ôm Bike ManViệt Sub Năm: 2018

Mỗi sáng khi ra khỏi nhà, Sakkarin khoác lên mình bộ đồ vest “sang chảnh” của một nhân viên ngân hàng. Bà Suree, mẹ của Sakkarin lúc nào cũng tự hào về cậu con trai của mình. Tuy nhiên, có một sự thật không ai biết: công việc hằng ngày của Sakkarin là lái xe ôm đưa rước khách ở Bangkok.

Câu Chuyện Về Mẹ Tôi All About My Mother

Câu Chuyện Về Mẹ Tôi All About My MotherViệt Sub Năm: 1999

Chuyện phim theo chân Manuela (Cecilia Roth), mộtngười mẹ đơn thân, làm việc chăm chỉ để nuôi đứa con trai Esteban của mình ngaytừ lúc được sinh ra. Ấy vậy mà vào đúng sinh nhật thứ 17 của Esteban thìManuela đã vĩnh viễn mất con trai của mình, trong một tai nạn bất ngờ.

Linh Mục Padre Pio

Linh Mục Padre PioViệt Sub Năm: 2023

dựa trên câu chuyện có thật về một linh mục Công giáo nổi tiếng có tên Padre Pio. Bộ phim kể về cuộc đời và sứ mạng tâm linh của Padre Pio, người đã trở thành một trong những linh mục nổi tiếng và được tôn kính nhất trong lịch sử Công giáo.

Công Chúa Nhỏ Của Bà A Little Princess

Công Chúa Nhỏ Của Bà A Little PrincessViệt Sub Năm: 2019

Cuộc sống yên bình của bà Mal Soon bị thay đổi một cách chóng mặt, những rắc rối thường xuyên xảy ra cùng với những đứa trẻ xa lạ này. Tuy vậy, bà Mal Soon lại không cảm thấy khó chịu khi sống chung với lũ trẻ. Cứ thế từng ngày trôi qua, những con người xa lạ dần trở nên thân thiết, từ những giọt nước mắt đến nụ cười hạnh phúc đều rất chân thật dưới mái nhà.

Chuyến Đi Kỷ Niệm Glory Day

Chuyến Đi Kỷ Niệm Glory DayViệt Sub Năm: 2016

Yong Bi (Ji Soo), Sang Woo (Suho), Ji Gong (Ryoo Joon Yeol) và Doo Man (Kim Hee Chan) là bốn người bạn cùng 20 tuổi. Họ có chuyến di hai ngày một đêm đến Pohang vì Sang Woo chuẩn bị nhập ngũ. Ban đêm, họ uống rượu trên bãi biển và ngắm cảnh biển đêm. Vào lúc đó, những người bạn nhìn thấy một người phụ nữ đang bị đánh bởi một người đàn ông. Họ chạy lại để cứu cô.

Unknown2020-09-05 17:19:13

Đất Nước Rượu Vang - Wine Country Thuyết Minh (2019)

bộ phim theo chân một nhóm bạn đang tổ chức tiệc sinh nhật tuy nhiên với sự góp mặt của poehler rachel dratch maya rudolph tina fey và ana gasteyer chắc chắn rằng bữa tiệc này không hề “bình thường” một tí nàođất nước rượu vang,xem phim đất nước rượu vang,download đất nước rượu vang,xem online đất nước rượu vang hd,xem đất nước rượu vang nhanh,tai phim đất nước rượu vang,wine country,xem phim wine country,download wine country,xem online wine country hd,xem wine country nhanh,tai phim wine country,maya erskine,amy poehler,maya rudolph