Đại Thiên Bồng - Big Awning Thuyết Minh (2020)RSS Đại Thiên Bồng - Big Awning Thuyết Minh (2020)
Đại Thiên Bồng - Big Awning
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tôn Ngộ Không đại náo thiên cung , Thiên Bồng giao chiến nhưng cả 2 không phân thắng bại. Sau khi Tôn Ngộ Không bị áp chế dưới Ngũ Chỉ Sơn, Thiên Bồng Nguyên Soái nhận lệnh xuống hạ giới diệt trừ hậu họa.
Ô Long Viện Messy Temple

Ô Long Viện Messy TempleViệt Sub Năm: 2022

A Lượng đệ tử của Ô Long Viện muốn trở thành một nhà trừ tà vĩ đại, trong cuộc hành trình cậu đã gặp Shakeyang một bậc thầy trừ tà, và Ái Phi một cô gái viết tiểu thuyết trừ tà.

Thần Sấm 2: Thế Giới Bóng Tối The Dark World Aka Thor 2.Diễn Viên: Chris Hemsworth,Natalie Portman,Tom Hiddleston

Thần Sấm 2: Thế Giới Bóng Tối The Dark World Aka Thor 2Việt Sub Năm: 2013

Sau The Avengers, Thor đã trở lại vương quốc Asgard. Anh phải đối mặt với một số nhân vật phản diện có sức mạnh hủy diệt. Để cứu trái đất và Cửu Giới thoát khỏi những thảm họa từ thế lực hắc ám, Thor phải bắt tay vào một hành trình nguy hiểm nhất từng trải qua. Hành trình này giúp anh tái hợp với Jane Foster, nhưng cũng buộc anh phải hy sinh mọi thứ để cứu tất cả.

Unknown2020-04-18 13:36:42

Đại Thiên Bồng - Big Awning Thuyết Minh (2020)

tôn ngộ không đại náo thiên cung thiên bồng giao chiến nhưng cả 2 không phân thắng bại sau khi tôn ngộ không bị áp chế dưới ngũ chỉ sơn thiên bồng nguyên soái nhận lệnh xuống hạ giới diệt trừ hậu họađại thiên bồng,xem phim đại thiên bồng,download đại thiên bồng,xem online đại thiên bồng hd,xem đại thiên bồng nhanh,tai phim đại thiên bồng,big awning,xem phim big awning,download big awning,xem online big awning hd,xem big awning nhanh,tai phim big awning