Đại Sư Huynh Nhà Tui Trong Não Có Hố - Não Đại Sư Huynh Nhà Ta Có Lỗ Hổng Việt Sub (2018)RSS Đại Sư Huynh Nhà Tui Trong Não Có Hố - Não Đại Sư Huynh Nhà Ta Có Lỗ Hổng Việt Sub (2018)
Đại Sư Huynh Nhà Tui Trong Não Có Hố - Não Đại Sư Huynh Nhà Ta Có Lỗ Hổng
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (39/39)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Main xuyên không đến thế giới tu chân, sau đó phát hiện mình chính là main! Cái này không phải là hại người lành sao? Đánh quái thăng cấp không trọng yếu! Sống được mới là quan trọng a!
Trang Nhất Toàn Là Hắn Top News King

Trang Nhất Toàn Là Hắn Top News KingViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/20)

Cải biên từ bô truyện tranh nổi tiếng cùng tên của tác giả U·Linh, chuyện kể về cuộc sống thường ngày của một nhóm nhạc nam FLY có chỉ số thực lực và nhan sắc cao đều, cùng với nhóm nhạc phá cách ngầu bá cháy BLACK HEART, và cả nhóm nhạc SEASONS mới debut với bốn tiểu thành viên ngày ngày phấn đấu gian khổ.

Hãy Đợi Đấy Well Just You Wait, Nu Pogodi.Diễn Viên: Dropout Braver

Hãy Đợi Đấy Well Just You Wait, Nu PogodiViệt Sub Năm: 1969 (Tập 20/20)

Hãy đợi đấy ! (tiếng Nga: Ну, погоди ! hoặc là Nu, pogodi ! và tựa tiếng Anh là Well, just you wait hoặc là You just wait) là một loạt các tập phim hoạt hình về Sói và Thỏ, do Soyuzmultfilm sản xuất từ năm 1969 đến năm 1995 (các tập 1-18), năm 2005, Kristmas Filmz tiếp tục sản xuất các tập 19-20. Lần công diễn đầu tiên của tập 1 diễn ra ngày 1 tháng 1 năm 1969. Đạo diễn các tập 1-18 là Vyacheslav Mikhailovich Kotyonochkin, các tập 19-20 là con trai ông, Aleksei Vyacheslavovich Kotyonochkin.

The Simpsons Season 24 Gia Đình Simpson Phần 24.Diễn Viên: Dropout Braver

The Simpsons Season 24 Gia Đình Simpson Phần 24Chưa Sub Năm: 2012 (Tập 21/22)

The Simpsons (Gia đình Simpson) là một chương trình truyền hình hài kịch tình huống hoạt họa nổi tiếng của Hoa Kỳ, một trong những chương trình được chiếu lâu nhất, bắt đầu từ ngày 17 tháng 12 năm 1989 trên hệ thống truyền hình Fox Network cho đến giờ. Đến nay chương trình đã có trên 400 tập.

Vĩnh Sinh: Hẹn Ước Mười Năm Immortality.Diễn Viên: Dropout Braver

Vĩnh Sinh: Hẹn Ước Mười Năm ImmortalityViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/??)

Vĩnh Sinh: Hẹn Ước Mười Năm kể về câu chuyện au khi trải qua trận chiến Tiên Ma tàn khốc, đồng môn ta lừa ngươi gạt, tri kỷ Hồng Di hi sinh, nội tâm của Phương Hàn từ một thiếu niên từ một thiếu niên mơ hồ đã dần trưởng thành trở thành nam nhân quả quyết.

Unknown2021-09-06 13:32:56

Đại Sư Huynh Nhà Tui Trong Não Có Hố - Não Đại Sư Huynh Nhà Ta Có Lỗ Hổng Việt Sub (2018)

main xuyên không đến thế giới tu chân sau đó phát hiện mình chính là main cái này không phải là hại người lành sao đánh quái thăng cấp không trọng yếu sống được mới là quan trọng ađại sư huynh nhà tui trong não có hố,xem phim đại sư huynh nhà tui trong não có hố,download đại sư huynh nhà tui trong não có hố,xem online đại sư huynh nhà tui trong não có hố hd,xem đại sư huynh nhà tui trong não có hố nhanh,tai phim đại sư huynh nhà tui trong não có hố,não đại sư huynh nhà ta có lỗ hổng,xem phim não đại sư huynh nhà ta có lỗ hổng,download não đại sư huynh nhà ta có lỗ hổng,xem online não đại sư huynh nhà ta có lỗ hổng hd,xem não đại sư huynh nhà ta có lỗ hổng nhanh,tai phim não đại sư huynh nhà ta có lỗ hổng