Những Đứa Con Nhà Họ Kiều - The Bond Thuyết Minh (2021)RSS Những Đứa Con Nhà Họ Kiều - The Bond Thuyết Minh (2021)
Những Đứa Con Nhà Họ Kiều - The Bond
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (0/36)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Người mẹ của nhà họ Kiều lúc sinh người con thứ năm là Kiều Thất Thất thì qua đời, cha Kiều Tổ Vọng là một người vừa cộc cằn lại ích kỷ. Năm người con nhà họ Kiều gồm: Nhất Thành, Nhị Cường, Tam Lệ, Tứ Mỹ, Thất Thất vẫn luôn nỗ lực trong những ngày tháng gian khổ.
Hoa Vương Flower Of The Queen.Diễn Viên: Kim Sung Ryung,Lee Sung Kyung,Yoon Park,Lee Jong

Hoa Vương Flower Of The QueenViệt Sub Năm: 2014 (Tập 50/50)

Rena Jung (Kim Sung Ryoung) là một đầu bếp xinh đẹp với tham vọng sở hữu một chương trình nấu ăn cho riêng mình. Chồng của cô, Park Min Joon (Lee Jong-Hyuk) là con trai cả của gia đình sở hữu một công ty có tiếng. Tuy mối quan hệ giữa họ không mấy tốt đẹp nhưng họ luôn cố gắng cho mọi người thấy rằng tình yêu của họ vẫn đang trong thời kỳ mặn nồng.

Thời Thiếu Nữ Của Cô Ấy Girlie Days.Diễn Viên: Kim Sung Ryung,Lee Sung Kyung,Yoon Park,Lee Jong

Thời Thiếu Nữ Của Cô Ấy Girlie DaysViệt Sub Năm: 2019 (Tập 20/20)

Thanh xuân như cơn mưa rào, tuy ngắn ngủi nhưng để lại bao điều đáng nhớ. Vậy, đến tuổi nào mới gọi là hết thanh xuân? Quý cô U40 do Thị hậu Điền Nhụy Ni đảm vai trong “Thời thiếu nữ của cô ấy”, sẽ đem lại cho khán giả câu trả lời thỏa đáng.

Unknown2021-09-12 14:04:18

Những Đứa Con Nhà Họ Kiều - The Bond Thuyết Minh (2021)

người mẹ của nhà họ kiều lúc sinh người con thứ năm là kiều thất thất thì qua đời cha kiều tổ vọng là một người vừa cộc cằn lại ích kỷ năm người con nhà họ kiều gồm nhất thành nhị cường tam lệ tứ mỹ thất thất vẫn luôn nỗ lực trong những ngày tháng gian khổnhững đứa con nhà họ kiều,xem phim những đứa con nhà họ kiều,download những đứa con nhà họ kiều,xem online những đứa con nhà họ kiều hd,xem những đứa con nhà họ kiều nhanh,tai phim những đứa con nhà họ kiều,the bond,xem phim the bond,download the bond,xem online the bond hd,xem the bond nhanh,tai phim the bond