Đại Chiến Cô Dâu - Bride Wars Thuyết Minh (2015)RSS Đại Chiến Cô Dâu - Bride Wars Thuyết Minh (2015)
Đại Chiến Cô Dâu - Bride Wars
Diễn viên: Angelababy, Nghê Ni, Trần Hiểu, Tỉnh Bách Nhiên
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyện xoay quanh đôi bạn thân Mã Lệ và Hà Tịnh họ ganh nhau ai sẽ có chồng trước và được tổ chức trong một nhà hàng sang trọng quý phái, để đạt được ý nguyện họ không ngừng ép bạn trai mình phải kết hôn càng sớm cáng tốt, cô gái Mã Lệ với tính cách mạnh mẹ khiến cho bạn trai đau đầu khi cô sữ dụng nhiều chiêu trò
Chào Mừng Bạn Đến Sticks Welcome To The Sticks.Diễn Viên: Kad Merad,Dany Boon,Zoé Félix

Chào Mừng Bạn Đến Sticks Welcome To The SticksViệt Sub Năm: 2008

kể về lần chuyển công tác của Philippe Abrams đến Nord-Pas-de-Calais. Rời xa nắng ấm và gia đình ở miền Nam, Philippe Abrams một mình vượt qua chặng đường hơn một nghìn cây số để đương đầu với mưa và gió phương Bắc. Tại đây anh đã gặp Antoine Bailleul với những khác biệt trong văn hóa nhưng giữa họ lại tương đồng trong tính cách.

Tiến Sĩ Điên The Nutty Professor.Diễn Viên: David Tennant,Lucy Punch,Sarah Parish,Faye Marsay

Tiến Sĩ Điên The Nutty ProfessorViệt Sub Năm: 1996

Tiến Sĩ Điên (The Nutty Professor) là bộ phim hài của Mỹ được ra mắt vào năm 1996. Đây là phiên bản làm lại bộ phim cùng tên năm 1963. Phim nhận nhiều lời khen ngợi về kỹ thuật hóa trang và sau đó thắng giải này tại Oscar 1997.

Hạnh Phúc Cho Người Mới Bắt Đầu Happiness For Beginners.Diễn Viên: David Tennant,Lucy Punch,Sarah Parish,Faye Marsay

Hạnh Phúc Cho Người Mới Bắt Đầu Happiness For BeginnersViệt Sub Năm: 2023

Đối với một số người, việc làm mới sau ly hôn có thể là cắt tóc hoàn toàn mới mẻ. Nhưng trong bộ phim này Helen (do Ellie Kemper đóng) đối diện với việc kết thúc cuộc hôn nhân của mình một cách sáng tạo hơn: bằng cách tham gia khóa học sinh tồn trong núi hoang đường dài Appalachian Trail.

Unknown2019-08-18 14:34:12

Đại Chiến Cô Dâu - Bride Wars Thuyết Minh (2015)

chuyện xoay quanh đôi bạn thân mã lệ và hà tịnh họ ganh nhau ai sẽ có chồng trước và được tổ chức trong một nhà hàng sang trọng quý phái để đạt được ý nguyện họ không ngừng ép bạn trai mình phải kết hôn càng sớm cáng tốt cô gái mã lệ với tính cách mạnh mẹ khiến cho bạn trai đau đầu khi cô sữ dụng nhiều chiêu tròđại chiến cô dâu,xem phim đại chiến cô dâu,download đại chiến cô dâu,xem online đại chiến cô dâu hd,xem đại chiến cô dâu nhanh,tai phim đại chiến cô dâu,bride wars,xem phim bride wars,download bride wars,xem online bride wars hd,xem bride wars nhanh,tai phim bride wars,angelababy,nghê ni,trần hiểu,tỉnh bách nhiên