Đặc Vụ Ngầm - Legacy Of Lies Thuyết Minh (2020)RSS Đặc Vụ Ngầm - Legacy Of Lies Thuyết Minh (2020)
Đặc Vụ Ngầm - Legacy Of Lies
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cựu đặc vụ MI6 bị dấn thân trở lại vào thế giới gián điệp để khám phá sự thật gây sốc về các hoạt động được thực hiện bởi các dịch vụ bí mật chưa biết.
Một Phim Ngắn Về Giết Chóc A Short Film About Killing

Một Phim Ngắn Về Giết Chóc A Short Film About KillingViệt Sub Năm: 1988

Krótki film o zabijaniu (Một Phim Ngắn Về Giết Chóc) do Krzysztof Kieślowski chỉ đạo và viết kịch bản đã đoạt giải của Ban giám khảo và giải FIPRESCI tại Liên hoan Cannes. Nội dung xoay quanh một chàng trai trẻ tên là Jacek (Miroslaw Baka) mới từ quê nhà lên thành phố, chán đời và sống không có mục đích.

Hoàng Đế Thượng Hải 1 Lord Of East China Sea I

Hoàng Đế Thượng Hải 1 Lord Of East China Sea IViệt Sub Năm: 1993

thuộc thể loại hành động với sự tham gia Lữ Lương Vỹ, Kent Cheung, Từ Cẩm Giang, Lưu Gia Linh tạo nên một bộ phim võ thuật đẹp mắt nhưng cũng không kém phần lãng mạn. Câu chuyện về Luk, một kẻ bán trái cây ở Thượng Hải. Trở thành một trong những người có thế lực nhất tại Trung Quốc trong nửa đầu của thế kỷ 20.

Trả Đũa Payback

Trả Đũa PaybackViệt Sub Năm: 2021

Một người môi giới chứng khoán trẻ tại một công ty trên Wall Street bị phản bội và bị kết án tù trong vòng sáu năm. Khi anh ta được phóng thích, sứ mệnh duy nhất của anh ta là trả thù những người có trách nhiệm, và điều này đẩy anh ta trở thành mục tiêu của mafia Nga.

Nghi Phạm The Suspect.Diễn Viên: Yoo Gong,Jae,Yun Jo,Seong,Ha Jo,Seong,Gyoon Kim

Nghi Phạm The SuspectThuyết Minh Năm: 2014

The Suspect (Nghi Phạm) nói về Ji Dong-chul, một cựu đặc vụ Bắc Hàn bị quốc gia ruồng bỏ, vợ con bị đồng nghiệp của mình - kẻ phản bội đầu hàng Nam Hàn hãm hại. Trong cuộc hành trình tìm kiếm kẻ thù, Dong-Chul ẩn mình dưới lốt tài xế cho chủ tịch Park. Đột nhiên chủ tịch Park bị ám sát, trước khi chết ông kịp gửi lại Dong-chul cặp kính mắt của mình. Dong-chul bị kết tội ám sát ông chủ, một lần nữa chạy trốn và bảo vệ bí mật có ảnh hưởng đến an ninh quốc gia bên trong cặp kính.

Manh Mối Cuối Cùng Criticsized.Diễn Viên: Callum Blue,Kerr Smith,James Kyson

Manh Mối Cuối Cùng CriticsizedThuyết Minh Năm: 2016

Mỗi khi thực hiện hành vi tội ác của mình, một kẻ giết người hàng loạt luôn quay lại và đưa lên internet. Hắn hả hê với nỗi sợ của mọi người. Khi mỗi nạn nhân bị bắt đi, thời gian đếm ngược bắt đầu. Thanh tra Jack Donaldson cùng những nhân viên cảnh sát phải chạy đua với thời gian để ngăn chặn kẻ tâm thần này

Unknown2020-10-05 14:57:08

Đặc Vụ Ngầm - Legacy Of Lies Thuyết Minh (2020)

một cựu đặc vụ mi6 bị dấn thân trở lại vào thế giới gián điệp để khám phá sự thật gây sốc về các hoạt động được thực hiện bởi các dịch vụ bí mật chưa biếtđặc vụ ngầm,xem phim đặc vụ ngầm,download đặc vụ ngầm,xem online đặc vụ ngầm hd,xem đặc vụ ngầm nhanh,tai phim đặc vụ ngầm,legacy of lies,xem phim legacy of lies,download legacy of lies,xem online legacy of lies hd,xem legacy of lies nhanh,tai phim legacy of lies