Đã Khóa Trái - Locked In Thuyết Minh (2019)RSS Đã Khóa Trái - Locked In Thuyết Minh (2019)
Đã Khóa Trái - Locked In
Diễn viên: Josie Davis, Kaleigh Rivera, Ryan Paevey
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cơn bão ập đến, người lạ gõ cửa xin một nơi trú chân vì xe anh ta đã hết xăng. Bất đắc dĩ tin tưởng người lạ, Taylor không thể không tin rằng anh ta có liên quan đến cái chết của cha mình, vừa bị sát hại cách đây ít lâu. Bây giờ cô ấy phải dũng cảm bảo vệ người mẹ và giành sự sống với người đàn ông bí ẩn có động cơ độc ác này.
Skinford: Án Tử Death Sentence

Skinford: Án Tử Death SentenceViệt Sub Năm: 2023

James Skinny Skinford có một kế hoạch đơn giản: Đánh cắp và bán lại một chiếc xe tải bí ẩn để kiếm một ít tiền nhanh chóng và cứu cha ông đang mắc một căn bệnh kinh hoàng và không thể chữa trị.

Căn Nhà Ma Quỷ The House Of The Devil.Diễn Viên: Jocelin Donahue,Tom Noonan And Mary Woronov

Căn Nhà Ma Quỷ The House Of The DevilViệt Sub Năm: 2009

Trong những năm 1980, sinh viên đại học Samantha Hughes có một công việc giữ trẻ lạ mà trùng với một nguyệt thực đầy đủ. Cô từ từ nhận ra khách hàng của cô nuôi dưỡng một bí mật đáng sợ, họ có kế hoạch sử dụng của mình trong một nghi lễ ma quỷ.

Cuộc Chiến Không Cân Sức Navy Seals Vs Zombies.Diễn Viên: Stephanie Honoré,Molly Hagan,Ed Quinn

Cuộc Chiến Không Cân Sức Navy Seals Vs ZombiesViệt Sub Năm: 2015

Nhóm đặc nhiệm kỳ cựu của lực lượng Biệt kích hải quân (SEAL) đã phải chống lại những xác sống (Zombie) sau khi đại dịch Zombie bùng nổ ở thành phố New Orleans. Họ phải gánh vác trọng trách cứu cả thành phố và chống lại đội quân Zombie hùng mạnh.

Nội Gián: Thế Giới Ngầm Imperium.Diễn Viên: Daniel Radcliffe,Toni Collette,Tracy Letts,Sam Trammell

Nội Gián: Thế Giới Ngầm ImperiumViệt Sub Năm: 2016

Một anh chàng đặc vụ trẻ tuổi của FBI được cài sâu vào một tổ chức khủng bố, anh có một nhiệm vụ vô cùng quan trọng là phải ngăn chặn những tên khủng bố này chế tạo một quả bom nhằm mục đích tạo nên một vụ khủng bố khủng khiếp nhất từ trước đến giờ. Liệu với kinh nghiệm ít ỏi của mình anh chàng này có ngăn chặn được âm mưu của bọn khủng bố cực kỳ nguy hiểm ấy hay không?

San Francisco Chết Chóc Zodiac.Diễn Viên: Jake Gyllenhaal,Robert Downey Jr,Mark Ruffalo,Anton Semkin

San Francisco Chết Chóc ZodiacViệt Sub Năm: 2007

Khi một tên giết người hàng loạt làm khiếp sợ khu vực San Francisco Bay và thách đố cảnh sát với những mật mã và lá thư nặc danh, nhân viên điều tra của bốn đơn vị pháp lý đã truy tìm tên sát nhân này. Vụ án khó này dần trở thành sự ám ảnh của 4 người thanh tra viên tham gia điều tra khi cả cuộc sống và sự nghiệp của họ được xây dựng và bị phá hủy bởi những chuỗi gợi ý nối tiếp không điểm dừng.

Unknown2020-01-12 15:43:38

Đã Khóa Trái - Locked In Thuyết Minh (2019)

cơn bão ập đến người lạ gõ cửa xin một nơi trú chân vì xe anh ta đã hết xăng bất đắc dĩ tin tưởng người lạ taylor không thể không tin rằng anh ta có liên quan đến cái chết của cha mình vừa bị sát hại cách đây ít lâu bây giờ cô ấy phải dũng cảm bảo vệ người mẹ và giành sự sống với người đàn ông bí ẩn có động cơ độc ác nàyđã khóa trái,xem phim đã khóa trái,download đã khóa trái,xem online đã khóa trái hd,xem đã khóa trái nhanh,tai phim đã khóa trái,locked in,xem phim locked in,download locked in,xem online locked in hd,xem locked in nhanh,tai phim locked in,josie davis,kaleigh rivera,ryan paevey