Cuộc Phiêu Lưu Thứ 5 Của Sinbad - Sinbad The Fifth Voyage Việt Sub (2014)RSS Cuộc Phiêu Lưu Thứ 5 Của Sinbad - Sinbad The Fifth Voyage Việt Sub (2014)
Cuộc Phiêu Lưu Thứ 5 Của Sinbad - Sinbad The Fifth Voyage
Diễn viên: Patrick Stewart, Marco Khan, Lorna Raver
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi đứa con đầu lòng của Vua Sultal vừa được sinh ra đã bị một phù thủy tàn ác yểm phép, Sinbad được giao nhiệm vụ đi đến một sa mạc của ma thuật và các sinh vật kỳ lạ để giải cứu đứa con gái bé nhỏ của nhà Vua.
Liêu Trai: Hoa Thần Giáng Phi Lich Hand To Destroy Flowers

Liêu Trai: Hoa Thần Giáng Phi Lich Hand To Destroy FlowersThuyết Minh Năm: 2020

Vì báo ân cứu mạng,Nguyệt quý tiên tử Giáng Phi hạ phàm, nhất kiến chung tình với Tống Dật Trần chủnhân Xước Nhiên Trai, nhưng bất ngờ bị cuốn vàp một loạt phong ba vụ án Câytinh hút máu, con gái huyện lệnh cướp phu,… đồng thời đưa tới một trận đạichiến Yêu – Thần tại Tam Trùng Thiên.

Vương Quốc Của Rồng The Crown And The Dragon.Diễn Viên: Nicola Posener,Vidal Sancho,David Haydn

Vương Quốc Của Rồng The Crown And The DragonViệt Sub Năm: 2013

Trong một đất nước chiến tranh tàn phá bởi các đội quân xâm lược, kẻ thất bại hay người chiến thắng đều bị hủy diệt bởi loài rồng mỗi khi chúng đi qua. Elenn một phụ nữ trẻ xinh đẹp trên đường chốn chạy khỏi một lời tiên tri mà cô đã được chọn từ trước.

Giấc Mộng Tây Du 2: Thiết Phiến Công Chúa Dream Journey 2.Diễn Viên: Tạ Miêu,Hoàng Nhất Lâm,Cửu Khổng

Giấc Mộng Tây Du 2: Thiết Phiến Công Chúa Dream Journey 2Thuyết Minh Năm: 2017

Tại ải Hỏa Diệm Sơn, nhằm phát huy hết pháp lực quạt ba tiêu, Tôn Ngộ Không phụng mệnh Bồ Tát xuyên không quay về 500 trước để lấy bằng được giọt nước mắt của Thiết Phiến công chúa. Từ đây, hành trình thử thách Ngộ Không vô cùng gian nan khi vừa phải thuyết phục công chúa, vừa đối đầu với bọn yêu quái xảo quyệt.

Unknown2019-10-21 14:01:56

Cuộc Phiêu Lưu Thứ 5 Của Sinbad - Sinbad The Fifth Voyage Việt Sub (2014)

khi đứa con đầu lòng của vua sultal vừa được sinh ra đã bị một phù thủy tàn ác yểm phép sinbad được giao nhiệm vụ đi đến một sa mạc của ma thuật và các sinh vật kỳ lạ để giải cứu đứa con gái bé nhỏ của nhà vuacuộc phiêu lưu thứ 5 của sinbad,xem phim cuộc phiêu lưu thứ 5 của sinbad,download cuộc phiêu lưu thứ 5 của sinbad,xem online cuộc phiêu lưu thứ 5 của sinbad hd,xem cuộc phiêu lưu thứ 5 của sinbad nhanh,tai phim cuộc phiêu lưu thứ 5 của sinbad,sinbad the fifth voyage,xem phim sinbad the fifth voyage,download sinbad the fifth voyage,xem online sinbad the fifth voyage hd,xem sinbad the fifth voyage nhanh,tai phim sinbad the fifth voyage,patrick stewart,marco khan,lorna raver