Cuộc Phiêu Lưu Của Chiến Binh Gấu Trúc - The Adventures Of Panda Warrior Thuyết Minh (2012)RSS Cuộc Phiêu Lưu Của Chiến Binh Gấu Trúc - The Adventures Of Panda Warrior Thuyết Minh (2012)
Cuộc Phiêu Lưu Của Chiến Binh Gấu Trúc - The Adventures Of Panda Warrior
Diễn viên: Rob Schneider, Haylie Duff, Norm Macdonald
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện nói về một chú gấu yêu hoà bình, khi chú gấu bắt đầu di chuyển đến một khu rừng do một con rắn độc ác cai trị, sau đó chú gấu bắt đầu gia nhập vào lực lượng của một con lợn bay để giải phóng cho Merryland để có thể một lần nữa cứu lấy hoà bình từ chế độ độc tài của con rắn.
Cảnh Sát Trưởng Mèo Đen 2: Ngôi Sao Xanh Mr Black: Green Star.Diễn Viên: Trâu Triệu Long,Ngô Thiên Hạo,Lâm Tử Kiệt,Lưu Oánh

Cảnh Sát Trưởng Mèo Đen 2: Ngôi Sao Xanh Mr Black: Green StarViệt Sub Năm: 2015

Vào một ngày sấm rung chớp giật, Một Tai thành công vượt ngục khiến cho cảnh sát trưởng mèo đen vô cũng lo lắng. Sáng hôm sau, chú heo con Tam Đô, vốn rất sùng bái cảnh sát trưởng, bị anh bạn Đại Tráng lôi kéo, lén lút lẻn vào viện bảo tàng ngôi sao xanh sắp mở cửa. Viện bảo tàng trước đây là một phi thuyền vũ trụ, do tiến sĩ Dương Sơn đích thân thành lập sáu mươi năm trước.

Người Dơi: Gotham Của Gaslight Batman: Gotham By Gaslight.Diễn Viên: Bruce Greenwood,Jennifer Carpenter,John Dimaggio,Chris Cox

Người Dơi: Gotham Của Gaslight Batman: Gotham By GaslightThuyết Minh Năm: 2018

Cùng đến với Gotham trong những năm cuối của thế kỉ 19, khi mà nhân loại chỉ mới làm quen với động cơ hơi nước và thuốc nổ, chiếc điện thoại đầu tiên cũng chỉ vừa được phát minh, và cuộc Nội chiến Hoa Kì mới kết thúc; thời đại của những truyền thuyết lưu truyền tới ngày nay như “Jack the Ripper”, hay huyền thoại về vị thám tử tài ba phố Baker

Chiến Binh Bionicle 2 Bionicle 2: Legends Of Metru Nui.Diễn Viên: David Molina,Terry Shakespeare

Chiến Binh Bionicle 2 Bionicle 2: Legends Of Metru NuiChưa Sub Năm: 2004

Câu chuyện phần hai lùi ngược về thời gian trước đó, khi Mata Nui còn có tên Metro Nui. Người dân nơi đây luôn đặt lòng tin vào những vị thần bảo vệ công lý của họ: những chiến binh Toa.Theo đúng thông lệ, khi thời điểm đến thì các chiến binh Toa sẽ nhường lại năng lực cho các thế hệ Metoran mới lên thay. Và sáu vị anh hùng được lựa chọn ra lần này là: Whenua, Nuju, Matau, Onewa, Nokama và Vakama.

Nữ Hoàng Băng Giá Ngoại Truyện Frozen Fever.Diễn Viên: Kristen Bell,Idina Menzel,Jonathan Groff

Nữ Hoàng Băng Giá Ngoại Truyện Frozen FeverViệt Sub Năm: 2015

Khán giả háo hức gặp lại chị em Anna và Elsa quen thuộc của Frozen. Dường như tính cách Anna không hề thay đổi. Cô nàng tiếp tục “nằm nướng” trên giường, tóc tai bờm xờm, trong khi bà chị Elsa âu yếm đứng cạnh, tìm mọi cách “lôi” cô em ra khỏi giường. Trong bức ảnh khác, anh chàng người tuyết Olaf đang đứng cạnh chiếc bánh kem rõ to được trang trí bằng hoa hướng dương tuyệt đẹp. Nhưng người xem đã phát hiện ra chiếc bánh bị lõm vào một miếng, còn miệng anh chàng thì dính đầy kem màu xanh.

Gia Đình Addams The Addams Family.Diễn Viên: Kristen Bell,Idina Menzel,Jonathan Groff

Gia Đình Addams The Addams FamilyThuyết Minh Năm: 2019

Gia Đình Addams là bộ phim hoạt hình chuyển thể từ bộ truyện tranh kinh điển xuất bản trên tạp chí The New Yorker từ những năm 1930. Điểm mới lạ của phiên bản lần này là khi Gia Đình Addams đến với thế giới hiện đại, học cách hòa nhập và đón nhận thế giới sau hàng ngàn năm thay đổi.

Unknown2019-06-06 17:58:32

Cuộc Phiêu Lưu Của Chiến Binh Gấu Trúc - The Adventures Of Panda Warrior Thuyết Minh (2012)

câu chuyện nói về một chú gấu yêu hoà bình khi chú gấu bắt đầu di chuyển đến một khu rừng do một con rắn độc ác cai trị sau đó chú gấu bắt đầu gia nhập vào lực lượng của một con lợn bay để giải phóng cho merryland để có thể một lần nữa cứu lấy hoà bình từ chế độ độc tài của con rắncuộc phiêu lưu của chiến binh gấu trúc,xem phim cuộc phiêu lưu của chiến binh gấu trúc,download cuộc phiêu lưu của chiến binh gấu trúc,xem online cuộc phiêu lưu của chiến binh gấu trúc hd,xem cuộc phiêu lưu của chiến binh gấu trúc nhanh,tai phim cuộc phiêu lưu của chiến binh gấu trúc,the adventures of panda warrior,xem phim the adventures of panda warrior,download the adventures of panda warrior,xem online the adventures of panda warrior hd,xem the adventures of panda warrior nhanh,tai phim the adventures of panda warrior,rob schneider,haylie duff,norm macdonald