Cuộc Chiến Tương Lai - Appleseed Ex Machina Việt Sub (2007)RSS Cuộc Chiến Tương Lai - Appleseed Ex Machina Việt Sub (2007)
Cuộc Chiến Tương Lai - Appleseed Ex Machina
Diễn viên: Ai Kobayashi, Kôichi Yamadera, Yûji Kishi
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong một lần tham gia nhiệm vụ, Briareos vì cứu Deunan đã bị trọng thương. Nhiều năm cùng thi hành chung nhiệm vụ, giờ đây Deunan phải hợp tác với thành viên mới Tereus. Điều đặc biệt là khuôn mặt của Tereous lại giống y chang Briareos trước khi anh trở thành người máy.
Hoàng Tử Tenis: Trận Đấu Hay Nhất The Prince Of Tennis Best Games!!

Hoàng Tử Tenis: Trận Đấu Hay Nhất The Prince Of Tennis Best Games!!Thuyết Minh Năm: 2018

kể về Ryoma Echizen, một thần đồng quần vợt đang theo học tại một trường tư thục nổi tiếng với những tay vợt mạnh mẽ. Sau khi tìm đường để gia nhập vào đội tuyển của trường bằng cách đánh bại một số học sinh lớp trên mạnh mẽ, đội của anh quyết định tham gia Giải vô địch quần vợt trường trung học quốc gia.

Sakura Kakumei Hanasaku Otome-Tachi.Diễn Viên: Shoujo,Tachi No Sentaku

Sakura Kakumei Hanasaku Otome-TachiViệt Sub Năm: 2020

Năm 100 của thời đại Taisho. Sau vụ nổ thảm họa xảy ra 16 năm trước, gần như cả Thủ Đô Tokyo đã bị phá hủy đồng thời chôn vùi cả nền “Kỹ thuật hơi nước”. Thủ Đô hiện tại đã được tái tạo nhờ một loại năng lượng mới dựa trên sức mạnh tâm linh, "Mirai."

Blood-C The Last Dark Blood-C Movie, Gekijouban Blood-C.Diễn Viên: Nữ Quỷ Máu Lạnh

Blood-C The Last Dark Blood-C Movie, Gekijouban Blood-CViệt Sub Năm: 2012

Having escaped the many horrors of her village, Saya Kisaragi vows to hunt down the monster responsible and make him pay with his life. As she tears through flesh and bone for her vendetta, she encounters SIRRUT, a group of ingenious hackers, who enlist Saya to help them defeat a common enemy—someone she knows all too well.

Acca: 13-Ku Kansatsu-Ka - Regards Acca: 13-Territory Inspection Dept. Regards.Diễn Viên: Nữ Quỷ Máu Lạnh

Acca: 13-Ku Kansatsu-Ka - Regards Acca: 13-Territory Inspection Dept. RegardsViệt Sub Năm: 2020

1 năm sau cuộc đảo chính, tình hình Vương Quốc nay đã trở lại bình thường, người dân háo hức đón chờ Lễ Kỉ niệm 1 năm của hệ thống ACCA mới. Đã 1 năm trôi qua đi, ai cũng đã thay đổi, Lotta giờ đây phải đứng trước lựa chọn của tương lại, Jean thì dẫn dắt lớp nhân viên mới, còn Nino đã tìm được hướng đi của cuộc đời mình.

Unknown2020-04-27 10:29:17

Cuộc Chiến Tương Lai - Appleseed Ex Machina Việt Sub (2007)

trong một lần tham gia nhiệm vụ briareos vì cứu deunan đã bị trọng thương nhiều năm cùng thi hành chung nhiệm vụ giờ đây deunan phải hợp tác với thành viên mới tereus điều đặc biệt là khuôn mặt của tereous lại giống y chang briareos trước khi anh trở thành người máycuộc chiến tương lai,xem phim cuộc chiến tương lai,download cuộc chiến tương lai,xem online cuộc chiến tương lai hd,xem cuộc chiến tương lai nhanh,tai phim cuộc chiến tương lai,appleseed ex machina,xem phim appleseed ex machina,download appleseed ex machina,xem online appleseed ex machina hd,xem appleseed ex machina nhanh,tai phim appleseed ex machina,ai kobayashi,kôichi yamadera,yûji kishi