Cuộc Chiến Tàu Vũ Trũ - Starship: Rising Việt Sub (2014)RSS Cuộc Chiến Tàu Vũ Trũ - Starship: Rising Việt Sub (2014)
Cuộc Chiến Tàu Vũ Trũ - Starship: Rising
Diễn viên: Darren Jacobs, Emii, Brooke Lewis
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong tương lai xa, một nhà lãnh đạo bất tử Bionic sản phẩm của kỹ thuật di truyền, đã cai trị vũ trụ trong 200 năm. Một cuộc nổi dậy đang được tổ chức bởi những người bảo tồn sinh sản tự nhiên.
Hoán Đổi Ký Ức Mindscape Anna.Diễn Viên: Noah Taylor,Taissa Farmiga,Mark Strong

Hoán Đổi Ký Ức Mindscape AnnaViệt Sub Năm: 2013

Trong phim, Mark Strong sẽ vào vai một người đàn ông có khả năng thâm nhập vào tâm trí người khác. Anh đảm nhận một ca đặc biệt khám phá tâm trí một cô bé 16 tuổi có đầu óc cực kỳ thông minh nhưng cũng đầy phức tạp để xác định liệu cô bé là một bệnh nhân tâm thần hay là một nạn nhân của triệu chứng hôn mê sâu.

Dự Án Adam The Adam Project.Diễn Viên: Noah Taylor,Taissa Farmiga,Mark Strong

Dự Án Adam The Adam ProjectThuyết Minh Năm: 2022

Dự Án Adam Trong bối cảnh loạn lạc năm 2050, phi công chiến đấu Adam Reed đã đánh cắp một chiếc máy bay phản lực thời gian để trốn thoát đến năm 2018 để cứu vợ mình, Laura Shane.

Giấc Mộng Tây Du 3 Kỳ Ngộ Nữ Nhi Quốc Dream Journey 3.Diễn Viên: Hứa Minh Hổ,Phiền Nhị,Trương Thiên Kỳ

Giấc Mộng Tây Du 3 Kỳ Ngộ Nữ Nhi Quốc Dream Journey 3Thuyết Minh Năm: 2017

Học sinh diệp mặc mặc ban đêm xông vào cấm địa, cơ duyên xảo hợp hồi tưởng lại trí nhớ kiếp trước của mình. Kiếp trước của nàng là quốc vương nữ nhi quốc Dạ Tịch Mặc, Khi nữ nhi quốc bị diệt quốc, Lão tướng bắc minh công trói hồn phách các nàng vào trong người bù nhìn trở thành nhiếp hồn tộc, từ nay về sau không thể tiến vào luân hồi

Unknown2020-06-29 17:20:36

Cuộc Chiến Tàu Vũ Trũ - Starship: Rising Việt Sub (2014)

trong tương lai xa một nhà lãnh đạo bất tử bionic sản phẩm của kỹ thuật di truyền đã cai trị vũ trụ trong 200 năm một cuộc nổi dậy đang được tổ chức bởi những người bảo tồn sinh sản tự nhiêncuộc chiến tàu vũ trũ,xem phim cuộc chiến tàu vũ trũ,download cuộc chiến tàu vũ trũ,xem online cuộc chiến tàu vũ trũ hd,xem cuộc chiến tàu vũ trũ nhanh,tai phim cuộc chiến tàu vũ trũ,starship,rising,xem phim starship,rising,download starship,rising,xem online starship,rising hd,xem starship,rising nhanh,tai phim starship,rising,darren jacobs,emii,brooke lewis