Cuộc Chiến Producer 2 - Songkram Nak Pun 2 Việt Sub (2019)RSS Cuộc Chiến Producer 2 - Songkram Nak Pun 2 Việt Sub (2019)
Cuộc Chiến Producer 2 - Songkram Nak Pun 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (0/18)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Với việc lựa chọn hai huấn luyện viên của chương trình The Face Thái lan Bee Namthip và “chị Đại” Lukkade làm hai nhân vật chính trong phim, hai đối thủ không đội trời chung, tìm mọi cách để hạ bệ đối thủ từ lời nói đến hành động đã giúp cho bộ phim được khán giả đón nhận rất nhiều
Thị Trấn Smallville Phần 2 Smallville Season 2.Diễn Viên: Tom Welling,Kristin Kreuk,Michael Rosenbaum

Thị Trấn Smallville Phần 2 Smallville Season 2Việt Sub Năm: 2002 (Tập 1/23)

Tập đầu tiên ra mắt vào ngày 16/10/2001 mở đầu bằng một trận mưa sao băng xuống thị trấn Smallville yên bình. Ông bà Jonathan và Martha Kent đã tìm thấy một bé trai trong chiếc phi thuyền đâm xuống cánh đồng ngay cạnh nhà và đem về nuôi. Nhiều năm sau, cậu bé Clark Kent lớn lên, khám phá ra sức mạnh tiềm ẩn bên trong cơ thể mình và trở thành một siêu thi.

Rex Chú Chó Thám Tử Kommissar Rex.Diễn Viên: Heinz Weixelbraun,Gerhard Zemann,Wolf Bachofner

Rex Chú Chó Thám Tử Kommissar RexViệt Sub Năm: 2007 (Tập 1/14)

Chú chó cảnh sát Rex sống cùng thanh tra Richard Moser thuộc đội điều tra án mạng. Là một chú chó thông minh, Rex đã giúp Richard phá nhiều vụ án hóc búa. Từng được trình chiếu ở nhiều nước trên thế giới, đây là một trong những phim truyền hình thành công nhất của Áo.

Huyền Thoại Cướp Biển Phần 1 Crossbones Season 1.Diễn Viên: John Malkovich,Richard Coyle,Claire Foy,Yasmine Al Masri

Huyền Thoại Cướp Biển Phần 1 Crossbones Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 9/9)

Câu chuyện xảy ra trên đảo New Providence vùng Bahamas. Nơi này không có luật lệ gì, họ có thể trộm cắp, sống ngoài vòng pháp luật. Đảo được cai trị bởi hải tặc Edward Teach, còn có biệt danh khác là Râu Đen. Nhưng có 1 kế hoạch được lập ra để nhằm đưa Râu Đen khỏi cương vị mình có. Một tay sát thủ, Tom Lowe, đã được gửi đến để khử các thuyền trưởng của hải tặc.

Bác Sĩ Trinh Thám Doctor Detective.Diễn Viên: John Malkovich,Richard Coyle,Claire Foy,Yasmine Al Masri

Bác Sĩ Trinh Thám Doctor DetectiveThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 0/32)

Doh Joong Eun từng rất nổi tiếng với danh hiệu “chuyên gia giải quyết những vụ án tai nạn lao động”. Tuy nhiên, sau khi kết hôn, cô chỉ muốn dồn toàn tâm, toàn sức chăm lo cho gia đình nhỏ. Khi phát hiện chồng ngoại tình, Joong Eun quyết định ly hôn và trở về làm “nữ hoàng phá án”.

Unknown2020-07-06 07:05:13

Cuộc Chiến Producer 2 - Songkram Nak Pun 2 Việt Sub (2019)

với việc lựa chọn hai huấn luyện viên của chương trình the face thái lan bee namthip và “chị đại” lukkade làm hai nhân vật chính trong phim hai đối thủ không đội trời chung tìm mọi cách để hạ bệ đối thủ từ lời nói đến hành động đã giúp cho bộ phim được khán giả đón nhận rất nhiềucuộc chiến producer 2,xem phim cuộc chiến producer 2,download cuộc chiến producer 2,xem online cuộc chiến producer 2 hd,xem cuộc chiến producer 2 nhanh,tai phim cuộc chiến producer 2,songkram nak pun 2,xem phim songkram nak pun 2,download songkram nak pun 2,xem online songkram nak pun 2 hd,xem songkram nak pun 2 nhanh,tai phim songkram nak pun 2