Cuộc Chiến Hậu Cung - Selection: The War Between Women Việt Sub (2019)RSS Cuộc Chiến Hậu Cung - Selection: The War Between Women Việt Sub (2019)
Cuộc Chiến Hậu Cung - Selection: The War Between Women
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về em gái sinh đôi của Kang Eun Bo (Jin Se Yun) bị sát hại. Để tìm ra kẻ chịu trách nhiệm cho cái chết của em gái mình, Kang Eun Bo quyết định trở thành hoàng hậu. Cô không ngần ngại thực hiện những hành động liều lĩnh để theo đuổi mục tiêu của mình.
Hoàn Hồn Phần 2 Alchemy Of Souls Season 2: Light And Shadow

Hoàn Hồn Phần 2 Alchemy Of Souls Season 2: Light And ShadowThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 10/10)

kể về những diễn biến còn đang dang dở khi phần 1 khép lại, sau cái chết được cho là của Jang Wook dưới tay của Nak-su (người đang sử dụng cơ thể của Mu-deok), anh ta xuất hiện từ giàn thiêu trong sân khi nó bùng lên thành ngọn lửa xanh, sống lại từ cõi chết do danh tính của anh ta với tư cách là Ngôi sao của Nhà vua.

Thiết Tướng Quân Thiet Tuong Quan.Diễn Viên: Tôn Hưng,Trương Thiết Lâm,Tào Dĩnh,Vương Diễm

Thiết Tướng Quân Thiet Tuong QuanViệt Sub Năm: 2013 (Tập 35/35)

A Quý là một đại tướng quân nổi tiếng trung thành thời vua Càn Long. Ông là một người chính trực và mưu trí. Những chuyện đen tối chốn quan trường lần lượt bị ông đem ra ánh sáng bằng tài năng và bản lĩnh của mình để trấn an lòng dân. Phim Thiết Tướng Quân cũng đế cập tới không ít khó khăn của ông khi lòng trung thành của ông đôi lúc cũng bị nhà vua nghi ngờ.Trong một lần đang đem quân chinh phạt thì nhận được thánh chỉ phải trở về cung trong vòng 7 ngày. Ông đã đem thủ cấp của tên thủ lĩnh lũ

Đại Đường Nữ Tuần Án Thunder Angel.Diễn Viên: Chung Hân Đồng,Trần Hạo Dân

Đại Đường Nữ Tuần Án Thunder AngelViệt Sub Năm: 2013 (Tập 36/36)

Tạ Dao Hoàn do Chung Hân Đồng thủ vai là nữ quan cửu phẩm trong triều Võ Tắc Thiên. Tuy tước vị nhỏ bé nhưng cô không vì thế mà an phận hay sợ sệt cường quyền. Khi trong cung liên tiếp xảy ra những vụ án cung nữ bị giết hại, tổng quản thái giám lo sợ mất chức nên bưng bít thì Tạ Dao Hoàn cùng Chu Nguyệt Tiên lại âm thầm từng bước điều tra, bất chấp cả việc tính mạng của hai người bị đe dọa.

Unknown2020-02-10 08:48:56

Cuộc Chiến Hậu Cung - Selection: The War Between Women Việt Sub (2019)

kể về em gái sinh đôi của kang eun bo jin se yun bị sát hại để tìm ra kẻ chịu trách nhiệm cho cái chết của em gái mình kang eun bo quyết định trở thành hoàng hậu cô không ngần ngại thực hiện những hành động liều lĩnh để theo đuổi mục tiêu của mìnhcuộc chiến hậu cung,xem phim cuộc chiến hậu cung,download cuộc chiến hậu cung,xem online cuộc chiến hậu cung hd,xem cuộc chiến hậu cung nhanh,tai phim cuộc chiến hậu cung,selection,the war between women,xem phim selection,the war between women,download selection,the war between women,xem online selection,the war between women hd,xem selection,the war between women nhanh,tai phim selection,the war between women