Cuộc Chiến Bỉm Sữa - Tully Thuyết Minh (2018)RSS Cuộc Chiến Bỉm Sữa - Tully Thuyết Minh (2018)
Cuộc Chiến Bỉm Sữa - Tully
Diễn viên: Charlize Theron, Mark Duplass, Ron Livingston
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khủng hoảng ập đến với Marlo khi đứa con thứ ba của cô chào đời. Hai đứa lớn trong đó có cậu con trai, Jonah gặp khó khăn trong việc hoà nhập cùng các bạn và cần nhiều sự chăm sóc từ mẹ. Chồng cô, một tuýp người đàn ông có gia đình kiểu mẫu, tỏ ra yêu thương vợ con hết mực nhưng thật sự vô tâm.
Đến Thượng Đế Cũng Phải Cười 1 The Gods Must Be Crazy 1.Diễn Viên: Nxau,Marius Weyers,Sandra Prinsloo

Đến Thượng Đế Cũng Phải Cười 1 The Gods Must Be Crazy 1Thuyết Minh Năm: 1980

Bộ phim Đến Thượng Đế Cũng Phải Cười 1, tựa gốc là The Gods Must Be Crazy 1 là bộ phim thuộc thể loại phim hài hước của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Jamie Uys, cùng sự góp mặt của các diễn viên như: N!xau, Marius Weyers, Sandra Prinsloo, được phát hành bởi hãng sản xuất phim CAT Films, Mimosa Films vào năm 1980.

Những Cơn Gió Bí Ẩn Vùng Easter Cove Blow The Man Down.Diễn Viên: Nxau,Marius Weyers,Sandra Prinsloo

Những Cơn Gió Bí Ẩn Vùng Easter Cove Blow The Man DownViệt Sub Năm: 2019

Câu chuyện xảy ra ở thị trấn Easter Cove, xoay quanh hai chị em nhà Connolly. Mary và Priscilla đều gặp khó khăn sau khi mẹ mình mất do những khoản vay thế chấp ngôi nhà. Mary cảm thấy chán nản và tìm đến quán rượu giải khuây. Mọi chuyện càng tồi tệ hơn khi Mary gặp phải một tên ma cô và kết cục cô phải giết hắn để thoát thân.

Món Quà Tình Yêu A Gift.Diễn Viên: Nxau,Marius Weyers,Sandra Prinsloo

Món Quà Tình Yêu A GiftViệt Sub Năm: 2017

Được ví như Love Actually của Thái Lan, Món Quà Tình Yêu là bộ phim tình cảm đa tuyến xoay quanh 3 câu chuyện của 3 cặp đôi: lãng mạn, xúc động và hài hước.

Mộng Hồng Romantic Dream.Diễn Viên: Ching Wan Lau,Sharla Cheung And Joe Cheng

Mộng Hồng Romantic DreamViệt Sub Năm: 1995

Mộng Hồng phim thuộc thể loại tình cảm hài hước của Hồng Kông năm 1995. Với sự tham gia của Trương Mẫn, Lưu Thanh Vân. Hãy đón xem phim Mộng Hồng có những tình tiết vui nhộn.

Unknown2020-07-04 13:06:38

Cuộc Chiến Bỉm Sữa - Tully Thuyết Minh (2018)

khủng hoảng ập đến với marlo khi đứa con thứ ba của cô chào đời hai đứa lớn trong đó có cậu con trai jonah gặp khó khăn trong việc hoà nhập cùng các bạn và cần nhiều sự chăm sóc từ mẹ chồng cô một tuýp người đàn ông có gia đình kiểu mẫu tỏ ra yêu thương vợ con hết mực nhưng thật sự vô tâmcuộc chiến bỉm sữa,xem phim cuộc chiến bỉm sữa,download cuộc chiến bỉm sữa,xem online cuộc chiến bỉm sữa hd,xem cuộc chiến bỉm sữa nhanh,tai phim cuộc chiến bỉm sữa,tully,xem phim tully,download tully,xem online tully hd,xem tully nhanh,tai phim tully,charlize theron,mark duplass,ron livingston