Cún Con Cho Giáng Sinh - Project: Puppies For Christmas Thuyết Minh (2019)RSS Cún Con Cho Giáng Sinh - Project: Puppies For Christmas Thuyết Minh (2019)
Cún Con Cho Giáng Sinh - Project: Puppies For Christmas
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bộ phim tình cảm hài hước về cô nàng năm lần bảy lượt bị bạn trai đá vì chú chó cưng nghịch ngợm. Vào kỳ nghỉ Giáng Sinh ngọt ngào với chàng tình mới, liệu lịch sử tình trường có lặp lại với anh chàng thứ n này, khi luôn có sự xuất hiện của kẻ phá đám tinh ranh .
Niên Thú Giáng Trần Mr. Nian

Niên Thú Giáng Trần Mr. NianThuyết Minh Năm: 2016

Là câu chuyện nói về xứ sở thần tiên có những con thú rất tinh nghịch trong đó chú gấu to xác là người hay thích chọc phá người khác, gần tới tết chú gấu này nhìn xuống trần gian có một cô bé đang lẻ loi và rất buồn, gì tính tình ham chơi tinh nghịch nên chú đã xuống trần gian để tìm cách làm cho cô bé này vui

Chân Nhỏ, Bạn Ở Đâu Smallfoot.Diễn Viên: Channing Tatum,Common,James Corden,Zendaya

Chân Nhỏ, Bạn Ở Đâu SmallfootThuyết Minh Năm: 2018

Sau lần chạm trán với Percy, một sinh vật với đôi chân bé nhỏ, người tuyết Migo quyết tâm thực hiện chuyến phiêu lưu của mình đến vùng đất xa xôi để chứng minh với cộng đồng của mình rằng Chân Nhỏ là có thật. Liệu Chân Nhỏ có thật sự đáng sợ như họ đã nghĩ? Hãy cùng Migo đi tìm sinh vật huyền bí này vào tháng 9 nhé!

Thỏ Peter Peter Rabbit.Diễn Viên: Margot Robbie,Sam Neill,Daisy Ridley,Elizabeth Debicki

Thỏ Peter Peter RabbitThuyết Minh Năm: 2018

Được chuyển thể từ bộ truyện thiếu nhi kinh điển “The tale of Peter Rabbit” của nhà văn Beatrix Potter, phim kể về một chú thỏ cứng đầu cố gắng lẻn vào vườn rau của bác nông dân. Đây cũng là bộ phim hoạt hình chủ đề động vật thứ hai của Sony Animation sau Open Season.

Ploey:bay Đi Đừng Sợ Ploey You Never Fly Alone.Diễn Viên: Margot Robbie,Sam Neill,Daisy Ridley,Elizabeth Debicki

Ploey:bay Đi Đừng Sợ Ploey You Never Fly AloneViệt Sub Năm: 2018

Một chú chim choi choi non tên Ploey bị thất lạc gia đình trong cuộc di cư mùa thu. Ploey phải tự học cách vượt qua mùa đông giá rét, kẻ thù luẩn quẩn và chiến đấu với chính bản thân mình để có thể gặp lại cô bạn gái vào mùa xuân.

Unknown2020-10-29 12:40:19

Cún Con Cho Giáng Sinh - Project: Puppies For Christmas Thuyết Minh (2019)

một bộ phim tình cảm hài hước về cô nàng năm lần bảy lượt bị bạn trai đá vì chú chó cưng nghịch ngợm vào kỳ nghỉ giáng sinh ngọt ngào với chàng tình mới liệu lịch sử tình trường có lặp lại với anh chàng thứ n này khi luôn có sự xuất hiện của kẻ phá đám tinh ranhcún con cho giáng sinh,xem phim cún con cho giáng sinh,download cún con cho giáng sinh,xem online cún con cho giáng sinh hd,xem cún con cho giáng sinh nhanh,tai phim cún con cho giáng sinh,project,puppies for christmas,xem phim project,puppies for christmas,download project,puppies for christmas,xem online project,puppies for christmas hd,xem project,puppies for christmas nhanh,tai phim project,puppies for christmas