Công Chúa Cát - The Sand Princess Việt Sub (2019)RSS Công Chúa Cát - The Sand Princess Việt Sub (2019)
Công Chúa Cát - The Sand Princess
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (14/14)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nàng Kod xinh đẹp (Baifern) - người sẵn sàng làm osin cho cậu bạn Ji khó chiều (March Chutavuth) chỉ vì muốn có tiền trang trải cuộc sống. Cuộc sống của Kod đảo lộn khi Ji bỗng dưng khiến một cô gái có bầu và buộc phải làm ông bố đơn thân khi đang ở độ tuổi lêu lổng.
Gái Cô Đơn Và Bảy Trai Đẹp Secret Seven.Diễn Viên: Kang Vorakorn,Gun Atthaphan Poonsawas

Gái Cô Đơn Và Bảy Trai Đẹp Secret SevenViệt Sub Năm: 2017 (Tập 4/16)

chuyện về Padlom, một cô gái cô đơn đang sợ tình yêu. Tuy nhiên một ngày nào đó, có người nói với cô ấy rằng một chàng trai bí mật thích cô ấy, và chàng trai này được cho là trong số bảy người đàn ông trẻ tuổi! Làm theo câu chuyện tình yêu đam mê của Padlom, và làm thế nào Padlom sẽ tìm ra trong đó của bảy chàng trai đang bí mật yêu cô ấy?

Bí Ẩn Enigma Enigma.Diễn Viên: Kang Vorakorn,Gun Atthaphan Poonsawas

Bí Ẩn Enigma EnigmaViệt Sub Năm: 2023 (Tập 3/??)

Fa In để ý đến một giáo viên mới ở trường – Ar Jin. Tuy nhiên, kể từ khi có sự hiện diện của Ar Jin, nhiều sự cố bí ẩn đã bắt đầu xảy ra. Một trong số đó là một học sinh muốn tấn công giáo viên. Fa In tìm ra nguồn gốc của sự việc bí ẩn và đến gần Ar Jin hơn.

Junjo Kirari Pure Heart Trái Tim Trong Sáng.Diễn Viên: Kang Vorakorn,Gun Atthaphan Poonsawas

Junjo Kirari Pure Heart Trái Tim Trong SángViệt Sub Năm: 2012 (Tập 156/156)

Một bộ phim với thời lượng dài hơn nhưng chủ đề từng tập một thì rất bình thường gia đình. Có thể tìm thấy trong mỗi tập phim tiếng khóc, sự hiểu lầm, khó khăn nhọc nhằn mà gia đình Sakurako phải đương đầu, trải qua nhưng không có nghĩa là không có tiếng cười, sự thấu hiểu, tình yêu thương giữa các thành viên trong gia đình với nhau. Và bộ phim không chỉ gói gọn ở gia đình này mà còn một phần nào đó đưa đến những khung hình chân thật về khoảng thời gian diễn ra thế chiến thứ Hai. Ở đó có sự

Unknown2019-12-20 08:28:08

Công Chúa Cát - The Sand Princess Việt Sub (2019)

nàng kod xinh đẹp baifern người sẵn sàng làm osin cho cậu bạn ji khó chiều march chutavuth chỉ vì muốn có tiền trang trải cuộc sống cuộc sống của kod đảo lộn khi ji bỗng dưng khiến một cô gái có bầu và buộc phải làm ông bố đơn thân khi đang ở độ tuổi lêu lổngcông chúa cát,xem phim công chúa cát,download công chúa cát,xem online công chúa cát hd,xem công chúa cát nhanh,tai phim công chúa cát,the sand princess,xem phim the sand princess,download the sand princess,xem online the sand princess hd,xem the sand princess nhanh,tai phim the sand princess