Con Trai Sát Nhân Phần 1 - Prodigal Son Season 1 Việt Sub (2019)RSS Con Trai Sát Nhân Phần 1 - Prodigal Son Season 1 Việt Sub (2019)
Con Trai Sát Nhân Phần 1 - Prodigal Son Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (19/22)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Malcom Bright là con trai của một sát nhân tâm thần khét tiếng tại Mỹ, cũng là một nhà phân tích tâm lí tội phạm giỏi nhất New York. Bằng trí thông minh và sự giúp đỡ của ông bố tội phạm, Malcom giúp cảnh sát New York phá những vụ án giết người đẫm máu.
Mẹ Tuổi Teen Teenage Mom The Series.Diễn Viên: Jane Ramida Jiranorraphat,Perawat Kristtps Sangpotirat

Mẹ Tuổi Teen Teenage Mom The SeriesViệt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

đề cập đến vấn đề nhạy cảm trong môi trường học đường đó là “quan hệ” ở tuổi vị thành niên. Câu chuyện xoay quanh Fah (Jane Ramida Jiranorraphat) – nữ sinh trung học, đáng yêu, ngoan ngoãn và sống trong sự bảo bọc của gia đình. Bạn trai của Fah là Mek (Perawat Kristtps Sangpotirat), nam sinh điển trai, giỏi thể thao.

Z: Khởi Nguyên Phần 1 The Beginning Of Everything Season 1.Diễn Viên: Christina Ricci,David Hoflin,Kristine Nielsen

Z: Khởi Nguyên Phần 1 The Beginning Of Everything Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

dựa trên cuốn tiểu thuyết Z: A Novel of Zelda Fitzgerald của nhà văn nữ Therese Anne Fowler, cuốn tiểu thuyết về cuộc đời của Zelda ở một góc nhìn khác, một con người sâu sắc hơn những gì người ta thường nói về bà: điên loạn, phá phách, hư hỏng và ham giàu sang phú quý (người ta còn nói cũng chính Zelda biến chồng mình thành kẻ nghiện rượu và phá hoại sự nghiệp của ông).

Undercover Season 1 Nằm Vùng Phần 1.Diễn Viên: Tom Waes,Anna Drijver,Frank Lammers,Elise Schaap

Undercover Season 1 Nằm Vùng Phần 1Việt Sub Năm: 2019 (Tập 10/10)

cảnh sát Liên bang Bỉ tìm thấy chính mình trên đường đua của một trong những mạng XTC lớn nhất thế giới, đã nằm dưới radar trong nhiều năm. Người Hà Lan Phà Bouman đứng đầu. Một người đàn ông, mặc dù có tài sản, thích dành thời gian của mình trong một căn nhà gỗ đơn giản trên khu cắm trại nổi tiếng bên cạnh biệt thự của mình.

Unknown2020-04-29 07:20:07

Con Trai Sát Nhân Phần 1 - Prodigal Son Season 1 Việt Sub (2019)

malcom bright là con trai của một sát nhân tâm thần khét tiếng tại mỹ cũng là một nhà phân tích tâm lí tội phạm giỏi nhất new york bằng trí thông minh và sự giúp đỡ của ông bố tội phạm malcom giúp cảnh sát new york phá những vụ án giết người đẫm máucon trai sát nhân phần 1,xem phim con trai sát nhân phần 1,download con trai sát nhân phần 1,xem online con trai sát nhân phần 1 hd,xem con trai sát nhân phần 1 nhanh,tai phim con trai sát nhân phần 1,prodigal son season 1,xem phim prodigal son season 1,download prodigal son season 1,xem online prodigal son season 1 hd,xem prodigal son season 1 nhanh,tai phim prodigal son season 1