Con Tàu Của Theseus - Theseus No Fune Việt Sub (2020)RSS Con Tàu Của Theseus - Theseus No Fune Việt Sub (2020)
Con Tàu Của Theseus - Theseus No Fune
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (2/20)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nghịch lý con tàu của Theseus: Giả sử rằng con tàu nổi tiếng của anh hùng Theseus sau một trận chiến vĩ đại được giữ lại cảng như một vật trưng bày. Thời gian qua đi, một số bộ phận trên tàu trở nên mục ruỗng và được thay bằng những tấm ván mới.
Huyền Thoại Cướp Biển Phần 1 Crossbones Season 1.Diễn Viên: John Malkovich,Richard Coyle,Claire Foy,Yasmine Al Masri

Huyền Thoại Cướp Biển Phần 1 Crossbones Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 9/9)

Câu chuyện xảy ra trên đảo New Providence vùng Bahamas. Nơi này không có luật lệ gì, họ có thể trộm cắp, sống ngoài vòng pháp luật. Đảo được cai trị bởi hải tặc Edward Teach, còn có biệt danh khác là Râu Đen. Nhưng có 1 kế hoạch được lập ra để nhằm đưa Râu Đen khỏi cương vị mình có. Một tay sát thủ, Tom Lowe, đã được gửi đến để khử các thuyền trưởng của hải tặc.

Thợ Săn Tâm Trạch Psych-Hunter.Diễn Viên: John Malkovich,Richard Coyle,Claire Foy,Yasmine Al Masri

Thợ Săn Tâm Trạch Psych-HunterThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 36/36)

kể về hung trạch là một ngôi nhà từng có người chết bất đắc kỳ tử. Linh hồn người chết không tiêu tan, vậy nên hung trạch thường xảy ra những chuyện kỳ lạ. Giang Thước và Tần Nhất Hằng là một cặp đôi cò nhà đất bí ẩn, bọn họ bỏ một số tiền thấp để mua hung trạch nổi tiếng gần xa, sau khi trừ tà thì sẽ bán lại cho người khác.

Unknown2020-02-12 15:19:29

Con Tàu Của Theseus - Theseus No Fune Việt Sub (2020)

nghịch lý con tàu của theseus giả sử rằng con tàu nổi tiếng của anh hùng theseus sau một trận chiến vĩ đại được giữ lại cảng như một vật trưng bày thời gian qua đi một số bộ phận trên tàu trở nên mục ruỗng và được thay bằng những tấm ván mớicon tàu của theseus,xem phim con tàu của theseus,download con tàu của theseus,xem online con tàu của theseus hd,xem con tàu của theseus nhanh,tai phim con tàu của theseus,theseus no fune,xem phim theseus no fune,download theseus no fune,xem online theseus no fune hd,xem theseus no fune nhanh,tai phim theseus no fune