Coi Trời Bằng Vung - Đam Mê Âm Nhạc: Bravetown Việt Sub (2015)RSS Coi Trời Bằng Vung - Đam Mê Âm Nhạc: Bravetown Việt Sub (2015)
Coi Trời Bằng Vung - Đam Mê Âm Nhạc: Bravetown
Diễn viên: Josh Duhamel, Maria Bello, Laura Dern
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Josh là một DJ tài năng nhưng gặp khủng hoảng tâm lý và cậu phải luôn tìm một đối thủ nào đó để cạnh tranh, vì nếu không được đắm mình trong cảm giác của phân cấp thi thố, cuộc đời này chẳng còn vị gì với anh. Điều đó giống như mình anh chống lại cả thế giới.
Chuyện Tình Carol Carol

Chuyện Tình Carol CarolViệt Sub Năm: 2015

Todd Haynes đạo diễn và được thực hiện dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên ra mắt vào năm 1952 của nhà văn Patricia Highsmith. Lấy bối cảnh thành phố New York vào thập niên 50, nội dung chính của bộ phim xoay quanh Carol (Cate Blanchett đóng) - một người phụ nữ đã có chồng nhưng lại đem lòng yêu cô nàng bán hàng Therese Belivet xinh đẹp trẻ tuổi (Rooney Mara đóng).

Quyền Lực Tối Cao Supremacy.Diễn Viên: Joe Anderson,Dawn Olivieri,Derek Luke

Quyền Lực Tối Cao SupremacyViệt Sub Năm: 2014

Một tên tội phạm được ân xá và bạn gái đã giết chết một cảnh sát và bắt cóc một gia đình người Mỹ gốc Phi làm con tin. Một cuộc đấu tranh đã diễn ra để giải cứu con tin.

Xâm Hại Nữ Sinh Han Gong-Ju.Diễn Viên: Woo,Hee Chun,In,Sun Jung,So,Young Kim

Xâm Hại Nữ Sinh Han Gong-JuViệt Sub Năm: 2013

một nữ sinh trung học, tên Han Gong Ju, một trong hai nạn nhân của một vụ hiếp dâm tập thể kinh hoàng có thật ở Hàn Quốc. Cô và người bạn của mình, Hwa Ok, bị 43 nam sinh trung học thay nhau đội mặt nạ Đười ươi và xâm hại thân thể

Sống Trong Thời Chiến Life During Wartime.Diễn Viên: Shirley Henderson,Allison Janney,Ally Sheedy

Sống Trong Thời Chiến Life During WartimeViệt Sub Năm: 2009

Sau khi chia tay người chồng đang bị giam giữ là Bill phạm tội ấu dâm, Trish chuẩn bị tái giá, và Trish rất vui mừng khi gặp được Harvey là một hình tượng người cha cho hai đứa con trai của mình. Thế nhưng khi Bill được thả và hai đứa con trai gặp được cha dượng tương lai, gia đình họ sẽ phải lựa chọn giữa lãng quên và tha thứ.

Tay Phóng Viên Kỳ Quái 2 Borat Subsequent Moviefilm.Diễn Viên: Shirley Henderson,Allison Janney,Ally Sheedy

Tay Phóng Viên Kỳ Quái 2 Borat Subsequent MoviefilmViệt Sub Năm: 2020

Đây là phần hậu truyện cho tác phẩm hài châm biếm nổi tiếng "Tay Phóng Viên Kỳ Quái" hồi 2006. Giống phần trước, tựa đề chính thức của bộ phim rất dài: Borat: Gift of P***ographic Monkey to Vice Premiere Mikhael Pence to Make Benefit Recently Diminished Nation of Kazakhstan.

Unknown2020-03-30 08:05:51

Coi Trời Bằng Vung - Đam Mê Âm Nhạc: Bravetown Việt Sub (2015)

josh là một dj tài năng nhưng gặp khủng hoảng tâm lý và cậu phải luôn tìm một đối thủ nào đó để cạnh tranh vì nếu không được đắm mình trong cảm giác của phân cấp thi thố cuộc đời này chẳng còn vị gì với anh điều đó giống như mình anh chống lại cả thế giớicoi trời bằng vung,xem phim coi trời bằng vung,download coi trời bằng vung,xem online coi trời bằng vung hd,xem coi trời bằng vung nhanh,tai phim coi trời bằng vung,đam mê âm nhạc,bravetown,xem phim đam mê âm nhạc,bravetown,download đam mê âm nhạc,bravetown,xem online đam mê âm nhạc,bravetown hd,xem đam mê âm nhạc,bravetown nhanh,tai phim đam mê âm nhạc,bravetown,josh duhamel,maria bello,laura dern