Cô Nàng Sumo - Little Miss Sumo Việt Sub (2019)RSS Cô Nàng Sumo - Little Miss Sumo Việt Sub (2019)
Cô Nàng Sumo - Little Miss Sumo
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong môn thể thao lâu đời, chỉ dành riêng cho nam giới, nữ thần đồng Sumo 20 tuổi tên Hiyori nỗ lực cách mạng hóa môn thể thao dân tộc của Nhật Bản.
Gặp Em Ở Manhattan Love Is A Broadway Hit.Diễn Viên: Vương Lệ Khôn,Cao Dĩ Tường,Lý Viên

Gặp Em Ở Manhattan Love Is A Broadway HitThuyết Minh Năm: 2017

Vi Đông và Bạch Kì là hai người trẻ đầy nhiệt huyết với khát vọng được biểu diễn trên sân khấu Broadway. Giữa nơi đất khách quê người tịa New York, hai người tình cờ gặp nhau và trở nên thân thiết. Éo le thay, kết quả buổi thử vai Hoa Mộc Lan đã biến Vi Đông và Bạch Kì trở thành đối thủ của nhau.

Bội Tình Beiimaan Love.Diễn Viên: Vương Lệ Khôn,Cao Dĩ Tường,Lý Viên

Bội Tình Beiimaan LoveViệt Sub Năm: 2016

Cuộc sống của một người phụ nữ trẻ và đầy tham vọng đột nhiên sụp đổ khi cô bị phản bội trong tình yêu. Quyết tâm trả thù, cô tái hiện mình là một nữ doanh nhân thành đạt.

Chó Ngắm Sao Star Watching Dog: Hoshi Mamoru Inu.Diễn Viên: Toshiyuki Nishida,Tetsuji Tamayama,Umika Kawashima,Kimiko Yo,Yôichi Nukumizu

Chó Ngắm Sao Star Watching Dog: Hoshi Mamoru InuViệt Sub Năm: 2011

nốt nhạc buồn trong một xã hội Nhật Bản phát triển quá nhanh, nó cũng là lời cảnh báo cho tình trạng già hóa dân số, khi một người phải chịu gánh nặng nuôi dưỡng nhiều người lớn tuổi hơn. Phim buồn nhưng không quá bi vì cuối cùng, cái chết của đôi bạn người - chó đó cũng khiến cho 2 cô cậu cố trốn chạy cuộc sống hiện tại hiểu hơn về mối quan hệ giữa người với người, tìm lại được niềm vui sống.

Chuyện Tình Romeo Và Juliet Romeo And Juliet.Diễn Viên: Hailee Steinfeld,Douglas Booth,Damian Lewis

Chuyện Tình Romeo Và Juliet Romeo And JulietViệt Sub Năm: 2013

Romeo And Juliet một bộ phim sắp được công chiếu vào tháng 10 này, phim do Mỹ sản xuất và dựa trên tác phẩm nổi tiếng của nhà văn bậc tài thế giới William Shakespeare. Xem Phim Romeo And Juliet Nội dung phim xoay quanh chuyện tình đầy bi thương và trắc trở của Romeo và Juliet, với những cảnh tình yêu lãng mạn của cặp đôi này cho đến những tình tiết bị ngăn cách phá hoại, một chuyện tình đẹp nhưng đầy tai ương và kết thúc bi thảm đã là tiền đề cho những tác phẩm văn học tình yêu sau này.

Unknown2020-08-28 16:41:03

Cô Nàng Sumo - Little Miss Sumo Việt Sub (2019)

trong môn thể thao lâu đời chỉ dành riêng cho nam giới nữ thần đồng sumo 20 tuổi tên hiyori nỗ lực cách mạng hóa môn thể thao dân tộc của nhật bảncô nàng sumo,xem phim cô nàng sumo,download cô nàng sumo,xem online cô nàng sumo hd,xem cô nàng sumo nhanh,tai phim cô nàng sumo,little miss sumo,xem phim little miss sumo,download little miss sumo,xem online little miss sumo hd,xem little miss sumo nhanh,tai phim little miss sumo