Cổ Động Viên Cuồng Nhiệt - Ultras Việt Sub (2020)RSS Cổ Động Viên Cuồng Nhiệt - Ultras Việt Sub (2020)
Cổ Động Viên Cuồng Nhiệt - Ultras
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một tín đồ bóng đá nhiều tuổi đối mặt với kết cục thực tế từ quá khứ, đồng thời nỗ lực đem lại tương lai mới cho mình lẫn một tín đồ trẻ tuổi.
Lại Thằng Nhóc Emil Emil I Lönneberga

Lại Thằng Nhóc Emil Emil I LönnebergaViệt Sub Năm: 1971

Emil Svensson, một cậu bé 5 tuổi sống cùng gia đình ở một nông trại có tên là Katthult. Với mái tóc bạch kim và đôi mắt xanh cậu nhìn như một thiên thần, nhưng là một thiên thần tinh nghịch. Cậu rất giỏi trong việc gây ra rắc rối

Chiến Tranh Lạnh Cold War.Diễn Viên: Joanna Kulig,Tomasz Kot,Borys Szyc

Chiến Tranh Lạnh Cold WarViệt Sub Năm: 2018

hợp tác Ba Lan - Pháp - Anh này do đạo diễn Ba Lan sống ở Anh Pawel Pawlikowski đạo diễn hy vọng đoạt Cành cọ Vàng 2018. Cold War kể một câu chuyện tình tại châu Âu vào thập niên 1950 giữa hai người có xuất thân khác nhau. Đây cũng là phim mới nhất của Pawlikowski sau bộ phim Ida đoạt giải Bafta phim nước ngoài hay nhất năm 2015.

Nhung Xanh Blue Velvet.Diễn Viên: Isabella Rossellini,Kyle Maclachlan,Dennis Hopper

Nhung Xanh Blue VelvetViệt Sub Năm: 1986

Blue Velvet kể về cậu sinh viên đại học Jeffrey Beaumont tình cờ phát hiện được một cái tai người nằm trong bãi cỏ và đã quyết định sẽ tự tiến hành việc điều tra cùng với phụ tá là cô gái Sandy Williams, con gái của một thám tử trong vùng.

Unknown2020-03-24 15:42:10

Cổ Động Viên Cuồng Nhiệt - Ultras Việt Sub (2020)

một tín đồ bóng đá nhiều tuổi đối mặt với kết cục thực tế từ quá khứ đồng thời nỗ lực đem lại tương lai mới cho mình lẫn một tín đồ trẻ tuổicổ động viên cuồng nhiệt,xem phim cổ động viên cuồng nhiệt,download cổ động viên cuồng nhiệt,xem online cổ động viên cuồng nhiệt hd,xem cổ động viên cuồng nhiệt nhanh,tai phim cổ động viên cuồng nhiệt,ultras,xem phim ultras,download ultras,xem online ultras hd,xem ultras nhanh,tai phim ultras