Cô Dâu Của Rip Van Winkle - A Bride For Rip Van Winkle Việt Sub (2016)RSS Cô Dâu Của Rip Van Winkle - A Bride For Rip Van Winkle Việt Sub (2016)
Cô Dâu Của Rip Van Winkle - A Bride For Rip Van Winkle
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cô gái trẻ Nanami quen Tetsuya qua mạng và quyết định kết hôn với anh. Tuy nhiên, Nanami không có người thân, bạn bè hay đồng nghiệp để mời tới dự đám cưới. Cô đành phải thuê những vị khách bất đắc dĩ trên mạng xã hội đến.
Người Cộng Sự The Partner.Diễn Viên: Noriyuki Higashiyama,Lan Phương,Huỳnh Đông,Emi Takei

Người Cộng Sự The PartnerViệt Sub Năm: 2013

Trong quá trình Tetsuya và đồng nghiệp đi tìm hiểu thông tin, câu chuyện của 100 năm trước được mở ra chân thực và sống động về một tình bạn tri kỷ và cảm động giữa hai con người từ hai quốc gia, khác nhau cả ngôn ngữ và văn hóa nhưng rất chân thành và sâu sắc: chí sĩ Phan Bội Châu và bác sĩ Asaba Sakitaro.

Yêu Ở Kiếp Sau Eternal Beloved.Diễn Viên: Phan Vực,Quản Hổ,Bảo Kình Kình,Cố Tiểu Bạch,Cao Quần Thư

Yêu Ở Kiếp Sau Eternal BelovedThuyết Minh Năm: 2009

Chuyện phim xoay quanh một câu chuyện tình 50 năm, giữa sự sống và cái chết. chàng trai A Minh ( Đoạn Dịch Hoành) đã ước hẹn với A Cửu (Du Phi Hồng đóng) là sau khi chết hai người sẽ đoàn tụ dưới cây bạch quả. Anh đã chờ đợi

Unknown2020-05-11 11:45:43

Cô Dâu Của Rip Van Winkle - A Bride For Rip Van Winkle Việt Sub (2016)

kể về cô gái trẻ nanami quen tetsuya qua mạng và quyết định kết hôn với anh tuy nhiên nanami không có người thân bạn bè hay đồng nghiệp để mời tới dự đám cưới cô đành phải thuê những vị khách bất đắc dĩ trên mạng xã hội đếncô dâu của rip van winkle,xem phim cô dâu của rip van winkle,download cô dâu của rip van winkle,xem online cô dâu của rip van winkle hd,xem cô dâu của rip van winkle nhanh,tai phim cô dâu của rip van winkle,a bride for rip van winkle,xem phim a bride for rip van winkle,download a bride for rip van winkle,xem online a bride for rip van winkle hd,xem a bride for rip van winkle nhanh,tai phim a bride for rip van winkle