Chú Voi Ngồi Im Trên Đất - An Elephant Sitting Still Việt Sub (2019)RSS Chú Voi Ngồi Im Trên Đất - An Elephant Sitting Still Việt Sub (2019)
Chú Voi Ngồi Im Trên Đất - An Elephant Sitting Still
Diễn viên: Bành Dục Sướng, Yu Zhang, Uvin Wang
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Giải thưởng Kim Mã lần thứ 55 đã khép lại với Phim điện ảnh xuất sắc nhất thuộc về Chú Voi Ngồi Im Trên Đất (An Elephant Sitting Still) của đạo diễn trẻ Hồ Ba. Ban đầu, lý do để quyết định xem bộ phim này có rất nhiều. Vì Kim Mã, vì đạo diễn Hồ Ba
Pain Và Glory Pain And Glory

Pain Và Glory Pain And GloryViệt Sub Năm: 2019

kể về một loạt các cuộc tái ngộ được chính Salvador Mallo trải nghiệm, một đạo diễn phim khi tình trạng sức khoẻ đang bị sa sút dần. Ông vô tình nhìn lại quá khứ, và một dòng ký ức sống động chợt xuất hiện trong đầu ông.

Chuyện Tình Rodeo Và Juliet Rodeo & Juliet.Diễn Viên: Tim Abell,Lauren Alexandra,Krista Allen

Chuyện Tình Rodeo Và Juliet Rodeo & JulietViệt Sub Năm: 2015

Juliet từ thành phố về nông thôn cùng mẹ trong dịp Giáng sinh, cô gặp gỡ một con ngựa rất đặc biệt và một anh chàng cao bồi trẻ tuổi, người đã dạy cô cách đua ngựa. Sự hòa hợp giữa hai trái tim đồng điệu đã dẫn họ đến với một tình yêu lãng mạn, và một bí mật tuyệt vời hơn thế khi cả hai phát hiện mối liên hệ vô hình giữa họ đã có từ rất lâu.

Chuyến Tàu Định Mệnh Jab We Met.Diễn Viên: Shahid Kapoor,Kareena Kapoor,Tarun Arora,Dara Singh,Pavan Malhotra,Kamal Tiwari

Chuyến Tàu Định Mệnh Jab We MetViệt Sub Năm: 2007

Aditya một anh đẹp trai, giàu có, thông minh,... đang thất tình lên xe lửa với ý định "tới đâu thì tới". Gặp chị Geet dễ thương, xinh đẹp,... nói hơi nhìu Bởi cái sự "ngây thơ vô số tội" thêm cái "thương người" của bà chị này mà ta có phim coi. Vậy thôi . Phiim thuộc thể loại yêu đương lãng mạn.Nói chung phim hay, lãng mạng, dễ thương, đặc biệt cảnh quay đẹp.

Cô Dâu Điệp Viên James Bond.Diễn Viên: Allari Naresh,Sakshi Choudhary,Banerji

Cô Dâu Điệp Viên James BondThuyết Minh Năm: 2015

Nani là một chàng kỹ sư phầm mềm nhút nhát. Bulltet là điệp viên ở Dubai, và mẹ cô không hề hay biết gì về nghề của con mình. Khi mẹ cô bị bệnh, Bullet buộc phải trở bề Ấn Độ, và ước nguyện cuối cùng của mẹ cô là Bullet lấy chồng. Rồi tình cờ, Nani gặp Bullet tại một ngôi chùa và anh chàng đã yêu cô gái mafia từ cái nhìn đầu tiên.

Unknown2020-11-04 10:11:42

Chú Voi Ngồi Im Trên Đất - An Elephant Sitting Still Việt Sub (2019)

giải thưởng kim mã lần thứ 55 đã khép lại với phim điện ảnh xuất sắc nhất thuộc về chú voi ngồi im trên đất an elephant sitting still của đạo diễn trẻ hồ ba ban đầu lý do để quyết định xem bộ phim này có rất nhiều vì kim mã vì đạo diễn hồ bachú voi ngồi im trên đất,xem phim chú voi ngồi im trên đất,download chú voi ngồi im trên đất,xem online chú voi ngồi im trên đất hd,xem chú voi ngồi im trên đất nhanh,tai phim chú voi ngồi im trên đất,an elephant sitting still,xem phim an elephant sitting still,download an elephant sitting still,xem online an elephant sitting still hd,xem an elephant sitting still nhanh,tai phim an elephant sitting still,bành dục sướng,yu zhang,uvin wang