Chờ Tới Khi Khói Mưa Ấm Áp - Buried City To Shut All Lights Việt Sub (2018)RSS Chờ Tới Khi Khói Mưa Ấm Áp - Buried City To Shut All Lights Việt Sub (2018)
Chờ Tới Khi Khói Mưa Ấm Áp - Buried City To Shut All Lights
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (36/36)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về câu chuyện tình yêu bi thương đẫm nước mắt của hai thầy trò Dịch Lạc và Sơ Triệt. Chủ đạo của bộ phim là nói về tình cảm và sự báo thù của nữ chính, đồng thời đẩy yếu tố quyền mưu vào trong câu chuyện tình cảm ngọt ngào đầy cưng chiều của hai thầy trò nhân vật chính một cách tài tình.
Hoàn Hồn Phần 2 Alchemy Of Souls Season 2: Light And Shadow

Hoàn Hồn Phần 2 Alchemy Of Souls Season 2: Light And ShadowThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 0/10)

kể về những diễn biến còn đang dang dở khi phần 1 khép lại, sau cái chết được cho là của Jang Wook dưới tay của Nak-su (người đang sử dụng cơ thể của Mu-deok), anh ta xuất hiện từ giàn thiêu trong sân khi nó bùng lên thành ngọn lửa xanh, sống lại từ cõi chết do danh tính của anh ta với tư cách là Ngôi sao của Nhà vua.

Li Ca Hành Court Lady

Li Ca Hành Court LadyThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 0/55)

Li Ca Hành kể về mối tình khắc cốt ghi tâm của tướng quân Trình Xử Mặc (Hứa Khải thủ vai) và nữ quan Phó Nhu (Lý Nhất Đồng đóng). Phó Nhu là một tiểu thư xinh đẹp, tài giỏi rất am hiểu cầm kỳ thi họa, giỏi thêu thùa và may vá. Mọi chuyện yên lành cho tới khi nàng bị tuyển vào cung để làm người hầu.

Mộng Hồi Đại Thanh Dreaming Back To The Qing Dynasty

Mộng Hồi Đại Thanh Dreaming Back To The Qing DynastyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/40)

chuyển thể từ tác phẩm kinh điển về đề tài xuyên không của Kim Tử. Đây cũng được coi là tác phẩm đi đầu phong trào xuyên không về thời nhà Thanh. Bộ phim do Đường Nhân sản xuất - đoàn làm phim đã làm nên thành công của Bộ Bộ Kinh Tâm, do đó bộ phim nhận được sự kì vọng lớn của khán giả.

Đại Tống Bắc Đẩu Tư Da Song Bei Wei Department

Đại Tống Bắc Đẩu Tư Da Song Bei Wei DepartmentViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/36)

Trong một lần tình cờ tham gia phá án, chàng thiếu niên vùng thôn quê Thái Tuế vô tình kết giao với Võ Dao Quang và Liễu Tùy Phong, hai thành viên của Bắc Đầu Ty - một cơ quan đặc biệt vâng lệnh hoàng đế điều tra phá án giữ vững kỷ cương phép nước. Do sự kết hợp ăn ý giữa ba người, Thái Tuế đã quyết định cùng hai người bạn hữu gia nhập Bắc Đầu Ty và cũng nhau phá những vụ án ly kỳ.

Unknown2020-10-26 17:17:29

Chờ Tới Khi Khói Mưa Ấm Áp - Buried City To Shut All Lights Việt Sub (2018)

kể về câu chuyện tình yêu bi thương đẫm nước mắt của hai thầy trò dịch lạc và sơ triệt chủ đạo của bộ phim là nói về tình cảm và sự báo thù của nữ chính đồng thời đẩy yếu tố quyền mưu vào trong câu chuyện tình cảm ngọt ngào đầy cưng chiều của hai thầy trò nhân vật chính một cách tài tìnhchờ tới khi khói mưa ấm áp,xem phim chờ tới khi khói mưa ấm áp,download chờ tới khi khói mưa ấm áp,xem online chờ tới khi khói mưa ấm áp hd,xem chờ tới khi khói mưa ấm áp nhanh,tai phim chờ tới khi khói mưa ấm áp,buried city to shut all lights,xem phim buried city to shut all lights,download buried city to shut all lights,xem online buried city to shut all lights hd,xem buried city to shut all lights nhanh,tai phim buried city to shut all lights