Chiến Thuật Sai Lầm - Tactical Force Việt Sub (2011)RSS Chiến Thuật Sai Lầm - Tactical Force Việt Sub (2011)
Chiến Thuật Sai Lầm - Tactical Force
Diễn viên: Steve Austin, Michael Jai White, Michael Shanks, Laxa Doig, Darren Shahlavi
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm huấn luyện cho đội SWAT của LAPD đi sai lầm nghiêm trong khi họ đối đầu với hai băng nhóm tôi phạm, khi họ đột nhập vào nhà chứa máy bay bị bỏ rơi và phát hiện đây chỉ là một cái bẫy. Diễn biến tiếp theo thế nào mời bạn xem phim sẽ rõ.
Điệp Viên 007: Chết Vào Một Ngày Khác James Bond: Die Another Day.Diễn Viên: Pierce Brosnan,Halle Berry,Rosamund Pike

Điệp Viên 007: Chết Vào Một Ngày Khác James Bond: Die Another DayThuyết Minh Năm: 2002

Pierce Brosnan cho một nhiệm vụ cuối cùng như James Bond. Bắt đầu ra ở Bắc Triều Tiên, Bond bị phản bội và bị bắt. 14 tháng sau, trái phiếu được tự do, nhưng giao dịch cho Zao người đã được bắt của MI6. Khi trở lại trong thế giới của mình, Bond đặt ra để theo dõi Zao. Trái phiếu được đánh bắt lên, bằng một chương trình mà sẽ gửi ông triệu phú Gustav Graves. Một đại lý MI6 được gọi là Miranda Frost cũng được đặt ra như là một người bạn của Graves. Trái phiếu được mời đến một trình bày được tổ

Truy Kích 2 Abducted.Diễn Viên: Mark Harris,Anna Nightingale,Honor Kneafsey

Truy Kích 2 AbductedViệt Sub Năm: 2014

Trong nổ lực để xây dựng lại cuộc sống gia đình, Matt Hollis đưa vợ con đến L.A để thoát khỏi quá khứ của họ, trong một thời gian ngắn, vợ của ông bị bọn bắt cóc trẻ em tấn công và giết chết, đứa con gái bị bắt cóc, ông chỉ có 72h để tìm ra thủ phạm và giải cứu con gái của mình.

Thế Giới Wifi Open Windows.Diễn Viên: Sasha Grey,Elijah Wood,Neil Maskell

Thế Giới Wifi Open WindowsViệt Sub Năm: 2014

có ý tưởng kịch bản rất độc đáo khi chuyện phim được kể thông qua rất nhiều các dạng công nghệ khác nhau, trong đó xuất hiện tới 12 loại camera được sử dụng để quay phim, bao gồm: webcam, camera gắn trên đầu, camera của máy tính bảng, camera điện thoại di động, 3D mapping camera, camera an ninh và thậm chí là camera vệ tinh. Quả là rất ấn tượng khi chờ xem các nhà làm phim sẽ phối hợp các thể loại này như thế nào trong một bộ phim điện ảnh.

Unknown2014-06-19 07:48:31

Chiến Thuật Sai Lầm - Tactical Force Việt Sub (2011)

một nhóm huấn luyện cho đội swat của lapd đi sai lầm nghiêm trong khi họ đối đầu với hai băng nhóm tôi phạm khi họ đột nhập vào nhà chứa máy bay bị bỏ rơi và phát hiện đây chỉ là một cái bẫy diễn biến tiếp theo thế nào mời bạn xem phim sẽ rõchiến thuật sai lầm,xem phim chiến thuật sai lầm,download chiến thuật sai lầm,xem online chiến thuật sai lầm hd,xem chiến thuật sai lầm nhanh,tai phim chiến thuật sai lầm,tactical force,xem phim tactical force,download tactical force,xem online tactical force hd,xem tactical force nhanh,tai phim tactical force,steve austin,michael jai white,michael shanks,laxa doig,darren shahlavi