Chiến Binh Cổ Đại - Avengers Grimm Việt Sub (2015)RSS Chiến Binh Cổ Đại - Avengers Grimm Việt Sub (2015)
Chiến Binh Cổ Đại - Avengers Grimm
Diễn viên: Casper Van Dien, Lauren Parkinson, Lou Ferrigno
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi một thành cổ bị phá hủy, gã phù thủy đã trốn thoát tới thế giới hiện đại, cùng bốn công chúa. Họ phải giải quyết những thù hận cũ tại thế giới hiện đại.
Ngài Bá Tước Lạc Vào Tương Lai Les Visiteurs.Diễn Viên: Christian Clavier,Jean Reno,Valérie Lemercier

Ngài Bá Tước Lạc Vào Tương Lai Les VisiteursViệt Sub Năm: 1993

Hai thầy trò ông Bá tước nhờ vào thầy phù thủy để đưa mình về tương lai nhằm cứu vãn đám cưới, nhưng có một sự sai lầm lão phù thủy già lại đưa họ về nước pháp thời hiện đại... Chính sự khác biệt về thời gian đã gây ra không ít tình huống dở khóc dở cười. Liệu Ngài Bá tước có thể trở về đúng thời điểm để cứu vãn cuộc hôn nhân của mình không? Hãy cùng theo dõi cuộc phiêu lưu tới tương lai của Ngài Bá tước và gã hầu nhé!

Hộp Đen Black Box.Diễn Viên: Christian Clavier,Jean Reno,Valérie Lemercier

Hộp Đen Black BoxViệt Sub Năm: 2020

Hộp Đen kể về một người đàn ông đấu tranh để lấy lại trí nhớ sau khi sống sót sau một vụ tai nạn xe hơi thảm khốc. Tuyệt vọng trở lại con người cũ trong khi cố gắng nuôi dạy con gái, anh nhận được một phương pháp điều trị thử nghiệm giúp anh khám phá quá khứ mà đột nhiên cảm thấy quá đen tối để là của riêng anh.

Cuộc Chiến Không Gian The Spacewalker.Diễn Viên: Aleksandr Ilin,Vladimir Ilin

Cuộc Chiến Không Gian The SpacewalkerThuyết Minh Năm: 2017

Tháng 3 năm 1965, trong Chiến tranh Lạnh và cuộc chạy đua vũ trụ giữa Liên Xô cũ và Hoa Kỳ. Người Nga dự định đưa một phi công vào không gian. Phi công quân sự Pavel Belyayev và Alexey Leonov đã sẵn sàng bước vào không gian mở. Nhưng trên con đường họ phải đối mặt với nhiều trở ngại và nguy hiểm.

Unknown2019-08-08 15:02:04

Chiến Binh Cổ Đại - Avengers Grimm Việt Sub (2015)

khi một thành cổ bị phá hủy gã phù thủy đã trốn thoát tới thế giới hiện đại cùng bốn công chúa họ phải giải quyết những thù hận cũ tại thế giới hiện đạichiến binh cổ đại,xem phim chiến binh cổ đại,download chiến binh cổ đại,xem online chiến binh cổ đại hd,xem chiến binh cổ đại nhanh,tai phim chiến binh cổ đại,avengers grimm,xem phim avengers grimm,download avengers grimm,xem online avengers grimm hd,xem avengers grimm nhanh,tai phim avengers grimm,casper van dien,lauren parkinson,lou ferrigno