Chàng Sinh Viên Trở Lại - John Mulaney: The Comeback Kid Việt Sub (2015)RSS Chàng Sinh Viên Trở Lại - John Mulaney: The Comeback Kid Việt Sub (2015)
Chàng Sinh Viên Trở Lại - John Mulaney: The Comeback Kid
Diễn viên: Petunia, John Mulaney, Amanda Walsh
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mang trong mình nét quyến rũ nam tính và một trí thông minh hài hước sắc sảo, cựu nhà văn SNL hóm hỉnh chia swe về những vấn đề như hôn nhân, thịt bò, chuyện con cái và kỷ niệm thời ấu thơ khi được gặp Bill Clinton.
7 Điều Ước Của Quỷ Bedazzled.Diễn Viên: Breelizabeth Hurley,Frances Oconnor,Miriam Shor

7 Điều Ước Của Quỷ BedazzledViệt Sub Năm: 2000

Linh hồn là thứ quý giá nhất của mỗi con người, nó lại là thứ không thấy và không "sài" được dẫn đến việc con người thường rẻ rúng lãng quên nó trong khi quỷ dữ đang khát khao sở hữu.Quỷ dữ thường xuất hiện trong lốt cô nàng xinh đẹp, ăn mặc cực kỳ gợi cảm với giọng nói của mía lùi cùng hàng tá hàng tấn nụ hôn nóng hơn lửa địa ngục tấn công những kẻ đang thất bại, u sầu, mục tiêu lần này của cô nàng là anh chàng chiến bại Elliot Richards.7 điều ước đổi lấy linh hồn, quỷ vung tuyệt chiêu khiến

Bác Sĩ Găng Tơ Munna Bhai M.b.b.s..Diễn Viên: Breelizabeth Hurley,Frances Oconnor,Miriam Shor

Bác Sĩ Găng Tơ Munna Bhai M.b.b.s.Việt Sub Năm: 2003

Munna Bhai M.B.B.S. (Bác Sĩ Găngxtơ) là một bộ phim hài tâm lý nói tiếng Hindi của Ấn Độ năm 2003 do Rajkumar Hirani đạo diễn và Vidhu Vinod Chopra sản xuất. Nhiều yếu tố trong phim ảnh hưởng từ bộ phim Mỹ Patch Adams.

Thần Thám Giá Đáo Thám Tử Đến Rồi: An Inspector Calls.Diễn Viên: Breelizabeth Hurley,Frances Oconnor,Miriam Shor

Thần Thám Giá Đáo Thám Tử Đến Rồi: An Inspector CallsViệt Sub Năm: 2015

Một thám tử bất ngờ xuất hiện tại một bữa tiệc xa hoa để điều tra vụ án tự tử của một cô gái mang bầu. ĐIều này đã phá vỡ không khí vui tươi của buổi tiệc để chúc mừng một đôi vợ chồng mới cưới. Ai trong bữa tiệc cũng phủ nhận mối quan hệ với cô gái. Tuy nhiên vị thám tử này đã tìm thấy cái gì đó đáng ngờ nhờ vào sự giúp đỡ của một cuốn sách nhật ký và một bức ảnh của cô gái.

Hồi Ức Đen Tối The Machine.Diễn Viên: Breelizabeth Hurley,Frances Oconnor,Miriam Shor

Hồi Ức Đen Tối The MachineViệt Sub Năm: 2023

kể về Bert Kreischer, một diễn viên hài nổi tiếng với biệt danh The Machine. Trong phần biểu diễn đặc trưng của mình, anh ta kể lại trải nghiệm thực sự với các tên trùm mafia Nga trong chuyến du lịch đầy rượu của mình khi còn là sinh viên.

Công Thức Tình Yêu Của Nữ Hán Tử The Rise Of A Tomboy.Diễn Viên: Triệu Lệ Dĩnh,Trương Hàn,Jung Il Woo,Đồng Phi

Công Thức Tình Yêu Của Nữ Hán Tử The Rise Of A TomboyThuyết Minh Năm: 2016

được xem là một trong những dự án phim điện ảnh đình đám vừa khai máy không lâu. Từ khi lên kế hoạch sản xuất, bộ phim điện ảnh “Công thức tình yêu của nữ hán tử” đã nhận được không ít sự quan tâm từ công chúng khi tung thông tin cặp đôi hot của bộ phim ăn khách “Sam Sam đến rồi” sẽ chính thức tái hợp trên màn ảnh rộng.

Unknown2020-09-23 19:30:40

Chàng Sinh Viên Trở Lại - John Mulaney: The Comeback Kid Việt Sub (2015)

mang trong mình nét quyến rũ nam tính và một trí thông minh hài hước sắc sảo cựu nhà văn snl hóm hỉnh chia swe về những vấn đề như hôn nhân thịt bò chuyện con cái và kỷ niệm thời ấu thơ khi được gặp bill clintonchàng sinh viên trở lại,xem phim chàng sinh viên trở lại,download chàng sinh viên trở lại,xem online chàng sinh viên trở lại hd,xem chàng sinh viên trở lại nhanh,tai phim chàng sinh viên trở lại,john mulaney,the comeback kid,xem phim john mulaney,the comeback kid,download john mulaney,the comeback kid,xem online john mulaney,the comeback kid hd,xem john mulaney,the comeback kid nhanh,tai phim john mulaney,the comeback kid,petunia,john mulaney,amanda walsh