Câu Chuyện Thời Đại Số - The Offliners Việt Sub (2019)RSS Câu Chuyện Thời Đại Số - The Offliners Việt Sub (2019)
Câu Chuyện Thời Đại Số - The Offliners
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vương Tử Phi hứng thú với lĩnh vực công nghệ thông tin. Cô luôn khao khát xây dựng một thế giới mạng tràn ngập niềm vui, gắn kết con người với nhau. Ý tưởng của Phi bị nhiều người cho là hão huyền, thiếu thực tế.
Siêu Hacker Mr Robot.Diễn Viên: Rami Malek,Christian Slater,Carly Chaikin

Siêu Hacker Mr RobotViệt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

nói về Elliot (Rami Malek, “24”), một lập trình viên trẻ, ban ngày là kỹ sữ làm việc cho một công ty an ninh mạng còn ban đêm lại trở thành một hacker. Elliot đứng trước sự lựa chọn khó khăn khi người đứng đầu tổ chức hacker ngầm muôn chiêu mộ anh để tấn công các tập đoàn tài chính hàng đầu mà công ty anh đang được thuê để bảo vệ.

Trùm Ma Túy El Chapo 2 El Chapo Season 2.Diễn Viên: Paul Choza,Arcenio Robelto,Quique Mendoza,Arcenio Robelto

Trùm Ma Túy El Chapo 2 El Chapo Season 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Joaquín Guzmán Loera còn được biết đến với biệt danh El Chapo (có nghĩa là thằng lùn vì ông trùm này chỉ cao 1m68) là một trùm ma túy người Mexico, đứng đầu tổ chức vận chuyển ma túy quốc tế mang tên Sinaloa. Guzman đã trở thành trùm ma túy hàng đầu của Mexico vào năm 2003 sau vụ bắt giữ đối thủ của ông là Osiel Cárdenas

Sát Nhân Giấu Mặt Eye Candy.Diễn Viên: Paul Choza,Arcenio Robelto,Quique Mendoza,Arcenio Robelto

Sát Nhân Giấu Mặt Eye CandyViệt Sub Năm: 2015 (Tập 2/10)

Được lấy ý tưởng từ cuốn sách cùng tên của tác giả R.L. Stine. Nội dung kể về Lindy Sampson - Victoria Justice - một nữ hacker (đẹp) nghe lời bạn thân dụ dỗ đi hẹn hò với mấy bạn trai (đẹp) trên mạng, rồi sau đó nghi ngờ một trong số họ là sát nhân hàng loạt. Lindy với trí thông minh siêu việt có khả năng nhìn thấy và kết nối những manh mối trên internet mà không ai khác có thể làm được.

Unknown2019-12-19 16:20:01

Câu Chuyện Thời Đại Số - The Offliners Việt Sub (2019)

vương tử phi hứng thú với lĩnh vực công nghệ thông tin cô luôn khao khát xây dựng một thế giới mạng tràn ngập niềm vui gắn kết con người với nhau ý tưởng của phi bị nhiều người cho là hão huyền thiếu thực tếcâu chuyện thời đại số,xem phim câu chuyện thời đại số,download câu chuyện thời đại số,xem online câu chuyện thời đại số hd,xem câu chuyện thời đại số nhanh,tai phim câu chuyện thời đại số,the offliners,xem phim the offliners,download the offliners,xem online the offliners hd,xem the offliners nhanh,tai phim the offliners