Câu Chuyện Đồ Chơi 3 - Toy Story 3 Thuyết Minh (1995)RSS Câu Chuyện Đồ Chơi 3 - Toy Story 3 Thuyết Minh (1995)
Câu Chuyện Đồ Chơi 3 - Toy Story 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1995
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vừa là một bộ phim làm bạn cười chảy nước mắt, vừa là một bộ phim làm bạn khóc thật sự, "Toy Story 3" chính là món quà chia tay tuổi thơ đầy ngọt ngào và xúc động. Khi được tung ra vào cuối tháng 11 năm 1995, Toy Story của hãng Pixar đã tạo nên một cuộc cách mạng thực sự.
Gà Con Lon Ton Chicken Little

Gà Con Lon Ton Chicken LittleThuyết Minh Năm: 2005

đoạn tiếp theo của một câu chuyện cổ tích về một chú gà nhỏ Chicken Little, chú đã gây ra một nỗi khiếp sợ ở khắp mọi nơi vì lý do rất ngốc nghếch: chú tưởng một quả đầu rụng là một mảng trời rơi xuống đất và cho rằ8ng trời đang chuẩn bị đổ sụp xuống.

Turu: Gà Tây Mê Quẩy Turu: The Wacky Hen

Turu: Gà Tây Mê Quẩy Turu: The Wacky HenThuyết Minh Năm: 2020

Sinh ra với sự khác biệt, cô gà mái Turu không thể đẻ trứng như các bạn gà mái khác và luôn mang trong lòng sự tự ti về bản thân. Cuộc đời của Turu bước sang một trang mới khi cô gà bé nhỏ được nhận nuôi bởi Isabel, một giáo viên âm nhạc đã nghỉ hưu.

Chú Gấu Yogi Yogi Bear.Diễn Viên: Dan Aykroyd,Justin Timberlake,Anna Faris

Chú Gấu Yogi Yogi BearViệt Sub Năm: 2010

Công viên Jellystone gặp thất bại trong việc kinh doanh nên tay thị trưởng hám lợi quyết định đóng cửa công viên và rao bán khu đất đó. Điều đó có nghĩa rằng tất cả động vật ở đây sẽ không còn được hưởng thụ không khí và vẻ đẹp ngoài trời nữa. Tệ hơn, Yogi và Boo Boo sẽ bị tống ra khỏi ngôi nhà mà họ từng ở. Đối mặt với thử thách lớn nhất trong đời này, Yogi phải chứng minh rằng nó là "một con gấu thông minh hơn những con khác" và chúng gia nhập đội quân của người trông giữ công viên Smith để

Chuyện Của Chú Gấu Pooh Poohs Heffalump.Diễn Viên: Dan Aykroyd,Justin Timberlake,Anna Faris

Chuyện Của Chú Gấu Pooh Poohs HeffalumpThuyết Minh Năm: 2005

Có một điều gì đó kì lạ đang diễn ra trong cánh rừng. Những tiếng động lạ và những cành cây run rẩy. Pooh, Piglet, Tigger và Roo kể cho Rabbit nghe về những tiếng động kì lạ đã nghe thấy, và Rabbit khôn ngoan biết ngay đó là gì: There is only one known thing that could do that: a Heffalump.

Ana Và Bruno Ana And Bruno.Diễn Viên: Dan Aykroyd,Justin Timberlake,Anna Faris

Ana Và Bruno Ana And BrunoViệt Sub Năm: 2017

đến từ vị đạo diễn tài năng người Mexico Carlos Carrera kể về một cô bé tên là Ana, đã cùng với một sinh vật kỳ lạ tên Bruno cùng đi cứu mẹ mình khỏi một mối nguy hiểm khủng khiếp.

Unknown2020-07-02 07:07:54

Câu Chuyện Đồ Chơi 3 - Toy Story 3 Thuyết Minh (1995)

vừa là một bộ phim làm bạn cười chảy nước mắt vừa là một bộ phim làm bạn khóc thật sự toy story 3 chính là món quà chia tay tuổi thơ đầy ngọt ngào và xúc động khi được tung ra vào cuối tháng 11 năm 1995 toy story của hãng pixar đã tạo nên một cuộc cách mạng thực sựcâu chuyện đồ chơi 3,xem phim câu chuyện đồ chơi 3,download câu chuyện đồ chơi 3,xem online câu chuyện đồ chơi 3 hd,xem câu chuyện đồ chơi 3 nhanh,tai phim câu chuyện đồ chơi 3,toy story 3,xem phim toy story 3,download toy story 3,xem online toy story 3 hd,xem toy story 3 nhanh,tai phim toy story 3