Câu Chuyện Cá Heo 2 - Dolphin Tale 2 Việt Sub (2014)RSS Câu Chuyện Cá Heo 2 - Dolphin Tale 2 Việt Sub (2014)
Câu Chuyện Cá Heo 2 - Dolphin Tale 2
Diễn viên: Morgan Freeman, Ashley Judd, Nathan Gamble
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đã vài năm kể từ khi Sawyer Nelson và đội ngũ chuyên dụng tại bệnh viện hải quân Clearwater, đứng đầu là Tiến sĩ Clay Haskett cứu sống cá heo Winter. Với sự giúp đỡ của Tiến sĩ Cameron McCarthy, người đã phát triển một cái đuôi giả duy nhất cho cá heo bị thương để cứu sống nó. Tuy nhiên, cuộc chiến vẫn chưa kết thúc. Một chú cá heo khác chết để lại Winter một mình. Theo quy định của USDA, cá heo không được để sống một mình và nhóm nghiên cứu đứng trước nguy cơ Winter chuyển sang hồ bơi khác.
Học Viện Cảnh Sát Police Academy.Diễn Viên: Steve Guttenberg,Kim Cattrall,Gw Bailey

Học Viện Cảnh Sát Police AcademyThuyết Minh Năm: 1984

một bộ phim hài gồm 7 phần kéo dài từ năm 1984 tới 1994 với nhân vật chính là các học viên trong một học viện cảnh sát kỳ quặc. Phần đầu tiên là Police Academy, sản xuất 1984.Bà thị trưởng mới được bầu lên của thành phố đưa ra một chính sách mới : sở cảnh sát phải chấp nhận tất cả các đơn xin gia nhập, bất kể học vấn, sức khỏe ra sao.

Học Viện Cảnh Sát 3 Police Academy 3: Back In Training.Diễn Viên: Steve Guttenberg,Bubba Smith,David Graf

Học Viện Cảnh Sát 3 Police Academy 3: Back In TrainingThuyết Minh Năm: 1986

một bộ phim hài gồm 7 phần kéo dài từ năm 1984 tới 1994 với nhân vật chính là các học viên trong một học viện cảnh sát kỳ quặc. Phần đầu tiên là Police Academy, sản xuất 1984. Bà thị trưởng mới được bầu lên của thành phố đưa ra một chính sách mới: sở cảnh sát phải chấp nhận tất cả các đơn xin gia nhập, bất kể học vấn, sức khỏe ra sao. Không ai trong lực lượng cảnh sát vui lòng với điều này.

Quý Cô Lừa Đảo The Hustle.Diễn Viên: Anne Hathaway,Rebel Wilson,Tim Blake Nelson

Quý Cô Lừa Đảo The HustleThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện của 2 cô nàng lừa đảo, nàng nghệ sĩ lừa đảo “hạng xoàng” và tay chuyên nghiệp với những phi vụ và con mồi đắt giá. Cả hai cùng hợp tác để khiến những gã đàn ông tồi tệ “chạy biến” khỏi số tiền của chính họ.

Vú Em Fbi 2 Big Mommas House 2.Diễn Viên: Martin Lawrence,Nia Long,Emily Procter,Zachary Levi,Mark Moses

Vú Em Fbi 2 Big Mommas House 2Việt Sub Năm: 2006

Tiếp theo bộ phim hành động vui nhộn Big Mommas House phần 1 vào năm 2000, lần này thanh tra Malcolm Turner lại cải trang thành Big Momma một lần nữa để điều tra về cái chết của đồng nghiệp mình.

Unknown2020-03-24 09:10:12

Câu Chuyện Cá Heo 2 - Dolphin Tale 2 Việt Sub (2014)

đã vài năm kể từ khi sawyer nelson và đội ngũ chuyên dụng tại bệnh viện hải quân clearwater đứng đầu là tiến sĩ clay haskett cứu sống cá heo winter với sự giúp đỡ của tiến sĩ cameron mccarthy người đã phát triển một cái đuôi giả duy nhất cho cá heo bị thương để cứu sống nó tuy nhiên cuộc chiến vẫn chưa kết thúc một chú cá heo khác chết để lại winter một mình theo quy định của usda cá heo không được để sống một mình và nhóm nghiên cứu đứng trước nguy cơ winter chuyển sang hồ bơi kháccâu chuyện cá heo 2,xem phim câu chuyện cá heo 2,download câu chuyện cá heo 2,xem online câu chuyện cá heo 2 hd,xem câu chuyện cá heo 2 nhanh,tai phim câu chuyện cá heo 2,dolphin tale 2,xem phim dolphin tale 2,download dolphin tale 2,xem online dolphin tale 2 hd,xem dolphin tale 2 nhanh,tai phim dolphin tale 2,morgan freeman,ashley judd,nathan gamble