Câu Chuyện Buồn - Blue Story Thuyết Minh (2019)RSS Câu Chuyện Buồn - Blue Story Thuyết Minh (2019)
Câu Chuyện Buồn - Blue Story
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện bi thảm về tình bạn giữa Timmy và Marco, hai chàng trai trẻ từ những đoạn mã đối nghịch. Timmy, một cậu bé nhút nhát, thông minh, ngây thơ và nhút nhát từ Deptford, đến trường ở Peckham, nơi cậu kết bạn với Marco, một đứa trẻ thích đi dạo, lôi cuốn từ khu vực địa phương.
Cơn Cuồng Nộ Bắt Đầu Jo Pil-Ho: The Dawning Rage.Diễn Viên: Sun,Kyun Lee,Young,Yu Lee,Hae,Joon Park

Cơn Cuồng Nộ Bắt Đầu Jo Pil-Ho: The Dawning RageViệt Sub Năm: 2019

Jo Pil Ho: The Dawning Rage (tên khác: Bad Police) của đạo diễn Lee Jeong Boom xoay quanh gã cảnh sát tồi Jo Pil Ho (Lee Sun Kyun). Gã đã nhận hối lộ nên là một cảnh sát tồi, nhưng cũng chính gã đã sát cánh bên cạnh Mina (Jeon So Mi), một nữ sinh có bạn mất trong tai nạn phà Sewol, trong cuộc chiến với những kẻ vô trách nhiệm và tàn nhẫn đích thực, bảo vệ một tâm hồn lạc loài giữa thế giới khắc nghiệt của “người lớn”.

Mọi Người Đều Biết Everybody Knows.Diễn Viên: Penélope Cruz,Javier Bardem,Ricardo Darín

Mọi Người Đều Biết Everybody KnowsViệt Sub Năm: 2018

Laura (Penélope Cruz) sống cùng chồng là Alejandro (Ricardo Darín) ở Argentina. Nhân dịp đám cưới em gái, cô đưa hai con về ngôi làng quê hương ở Tây Ban Nha. Laura gặp lại người tình cũ là Paco (Javier Bardem) – hiện là chủ một vườn nho.

Cảnh Sát Chìm The Hitman.Diễn Viên: Penélope Cruz,Javier Bardem,Ricardo Darín

Cảnh Sát Chìm The HitmanViệt Sub Năm: 1991

Cảnh sát Seattle Cliff Garret (Chuck Norris) bị một tay buôn bán ma túy xấu xa, độc ác Ronny "Del" Delany (Michael Parks) bắn bị thương nặng. Garret chết ngay lập tức trong phòng cấp cứu, nhưng lại được cứu sống bằng máy khử rung tim. Cảnh sát trưởng và bệnh viện cố gắng che giấu sự sống sót của ông và Garret được tạo một nhân dạng mới.

Thanh Âm Phẫn Nộ Wrath Of Silence.Diễn Viên: Penélope Cruz,Javier Bardem,Ricardo Darín

Thanh Âm Phẫn Nộ Wrath Of SilenceViệt Sub Năm: 2017

Vào thế kỷ 21, một thị trấn nhỏ ở miền Bắc Trung Quốc. Có tài nguyên khoáng sản phong phú ở vùng núi vô tận. Họ thay đổi mọi thứ bằng tiền, nhưng mang lại thảm họa cho nông dân miền núi. Họ dần lấn sâu vào hiểm nguy cho đến khi một cậu bé chăn cừu biến mất vào một ngày

Unknown2020-05-22 10:14:02

Câu Chuyện Buồn - Blue Story Thuyết Minh (2019)

câu chuyện bi thảm về tình bạn giữa timmy và marco hai chàng trai trẻ từ những đoạn mã đối nghịch timmy một cậu bé nhút nhát thông minh ngây thơ và nhút nhát từ deptford đến trường ở peckham nơi cậu kết bạn với marco một đứa trẻ thích đi dạo lôi cuốn từ khu vực địa phươngcâu chuyện buồn,xem phim câu chuyện buồn,download câu chuyện buồn,xem online câu chuyện buồn hd,xem câu chuyện buồn nhanh,tai phim câu chuyện buồn,blue story,xem phim blue story,download blue story,xem online blue story hd,xem blue story nhanh,tai phim blue story