Bokutachi Wa Benkyou Ga Dekinai - We Never Learn: Bokuben, We Cant Study Việt Sub (2019)RSS Bokutachi Wa Benkyou Ga Dekinai - We Never Learn: Bokuben, We Cant Study Việt Sub (2019)
Bokutachi Wa Benkyou Ga Dekinai - We Never Learn: Bokuben, We Cant Study
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện kể về anh chàng Yuiga Nariyuki con nhà nghèo, vượt khó, học giỏi. Để đạt được học bổng toàn phần trong trường cao trung của mình, cậu được giao một nhiệm vụ "nho nhỏ", đó là làm gia sư cho hai cô gái thiên tài: Furuhashi Fumino - thần đồng văn học và Ogata Rizu - thần đồng khoa học, để họ có thể đậu vào trường đại học mơ ước của mình.
Age 12, Juuni-Sai. 12-Sai. Chicchana Mune No Tokimeki

Age 12, Juuni-Sai. 12-Sai. Chicchana Mune No TokimekiViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Câu chuyện bắt đầu với Hanabi, một cô gái lớp sáu, một cô gái mớ bước qua tuổi dậy thì, vẫn còn là trẻ em song lại là một người lớn chưa hoàn toàn.Chính những thay đổi về tâm sinh lsi khiến cho cô bé trở nên hoang mang hơn bao giờ hết.Đặc biệt là từ khi chứng kiến thấy nụ hôn của cô giáo chủ nhiệm của mình.

Chidori Rsc Rifle Is Beautiful

Chidori Rsc Rifle Is BeautifulViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Kokura Hikari là một nữ sinh trung học năm nhất yêu thích súng trường. Cô vào trường trung học Chidori vì nó có một câu lạc bộ bắn súng, nhưng thấy rằng câu lạc bộ đã bị giải tán. Cô chỉ có một ngày để tìm đủ thành viên để cải tổ câu lạc bộ, nhưng may mắn đã có thể tìm thấy ba cô gái năm thứ nhất khác mà cô đã gặp tại một cuộc thi ở trường trung học.

Unknown2020-08-05 11:46:06

Bokutachi Wa Benkyou Ga Dekinai - We Never Learn: Bokuben, We Cant Study Việt Sub (2019)

câu chuyện kể về anh chàng yuiga nariyuki con nhà nghèo vượt khó học giỏi để đạt được học bổng toàn phần trong trường cao trung của mình cậu được giao một nhiệm vụ nho nhỏ đó là làm gia sư cho hai cô gái thiên tài furuhashi fumino thần đồng văn học và ogata rizu thần đồng khoa học để họ có thể đậu vào trường đại học mơ ước của mìnhbokutachi wa benkyou ga dekinai,xem phim bokutachi wa benkyou ga dekinai,download bokutachi wa benkyou ga dekinai,xem online bokutachi wa benkyou ga dekinai hd,xem bokutachi wa benkyou ga dekinai nhanh,tai phim bokutachi wa benkyou ga dekinai,we never learn,bokuben,we cant study,xem phim we never learn,bokuben,we cant study,download we never learn,bokuben,we cant study,xem online we never learn,bokuben,we cant study hd,xem we never learn,bokuben,we cant study nhanh,tai phim we never learn,bokuben,we cant study