Bộ Ba - Triangle Thuyết Minh (2014)RSS Bộ Ba - Triangle Thuyết Minh (2014)
Bộ Ba - Triangle
Diễn viên: Kim Jae Joong, Lee Bum Soo, Im Si Wan
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về 3 câu con trai trong một gia đình giàu có Jang Dong Chul, Jang Dong Soo và Jang Dong Jun, thế nhưng biến cố bi kịch ập đến gia đình khiến cho cha mẹ của họ phải chết, và 3 anh em cũng thất lạc từ nhỏ.
Cùng Anh Mười Năm, Trao Em Nửa Đời Ten Years

Cùng Anh Mười Năm, Trao Em Nửa Đời Ten YearsViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/24)

kể về Lâm Di Thành, cậu quý tử xuất thân bần hàn. Vương Nhiên, cô nàng IQ cao xinh đẹp. Trần Đào, "tên côn đồ" còn sót lại. "Hải Vương" Lý Triết Khải tiền như biển lớn, cùng bé ngoan Lưu Kha, năm người trẻ có hoàn cảnh và tính cách khác nhau, từ việc biết và gặp nhau đến xung đột và rồi tái hợp như xưa.

Ba Kiếp Yêu Hận Circle Of Love

Ba Kiếp Yêu Hận Circle Of LoveViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/24)

câu chuyệ Cố Mộng là con gái duy nhất của phú hộ bị  Tiêu Hồng Diệp, vị hôn phu của mình,  hại đến cửa nát nhà tan. Hiện giờ, Cố Mộng hắc hóa trở về với thân phận là một vũ nữ, định ám sát quân tướng Tiêu Hồng Diệp, người đã trở thành quân phiệt với quyền lực ngút trời.

Biển Tình Ngang Trái Bien Tinh Ngang Trai.Diễn Viên: Coco Martin,Gerald Anderson,Gina Pareno,Helen Gamboa

Biển Tình Ngang Trái Bien Tinh Ngang TraiThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 98/98)

kể về những câu chuyện xảy ra trong tình yêu, tình cờ đến với nhau để cùng nhau chia sẻ và nói hết tâm tư nguyện vọng của mình, nhưng thời gian và số phận đã làm cho họ nhanh chóng không còn nhớ đến nhau, nhưng họ đâu có nghĩ rằng trong biển người bao la này tình cảm với nhau mới là điều đáng quý

Unknown2020-03-28 16:53:08

Bộ Ba - Triangle Thuyết Minh (2014)

câu chuyện về 3 câu con trai trong một gia đình giàu có jang dong chul jang dong soo và jang dong jun thế nhưng biến cố bi kịch ập đến gia đình khiến cho cha mẹ của họ phải chết và 3 anh em cũng thất lạc từ nhỏbộ ba,xem phim bộ ba,download bộ ba,xem online bộ ba hd,xem bộ ba nhanh,tai phim bộ ba,triangle,xem phim triangle,download triangle,xem online triangle hd,xem triangle nhanh,tai phim triangle,kim jae joong,lee bum soo,im si wan