Bnk48 - Thibaan The Series Việt Sub (2020)RSS Bnk48 - Thibaan The Series Việt Sub (2020)
Bnk48 - Thibaan The Series
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Để tạo ra bài hát mới, một nhóm nhạc nữ thần tượng phải đến sống ở nông thôn, hy vọng việc đắm chìm trong cuộc sống nơi này sẽ truyền cảm hứng cho một âm thanh tươi mới.
Dải Ruy Băng Trắng The White Ribbon.Diễn Viên: Christian Friedel,Ernst Jacobi,Leonie Benesc

Dải Ruy Băng Trắng The White RibbonViệt Sub Năm: 2009

Lấy bối cảnh một ngôi làng nhỏ trước thềm Thế chiến thứ nhất, The White Ribbon mô tả cuộc sống và tính cách người Đức với dụng ý giải thích căn nguyên sự phát triển của chủ nghĩa Phát-xít trong những năm đầu thập kỷ 30, thế kỷ 20.

Chỉ Có Anh Only You.Diễn Viên: Marisa Tomei,Robert Downey Jr,Bonnie Hunt

Chỉ Có Anh Only YouViệt Sub Năm: 1994

Sau khi chơi với bảng Ouija cùng với anh trai Larry, Faith Corvatch 11 tuổi tin rằng đã tìm được người bạn đời của mình, người đàn ông mà được cô mệnh danh là "Damon Bradley". Niềm tin này được củng cố thêm một vài năm sau đó, một thầy bói lễ hội nói với cô rằng "Damon Bradley" là tên của người đàn ông cô sẽ kết hôn.

Nhật Kí Bán Máu Chronicle Of A Blood Merchant.Diễn Viên: Ha Jung Woo,Ha Ji Won,Bo,Ra Hwang

Nhật Kí Bán Máu Chronicle Of A Blood MerchantViệt Sub Năm: 2015

dựa trên nguyên tác của nhà văn nổi tiếng Trung Quốc Dư Hoa, lấy bối cảnh xã hội vào thời điểm những năm 50 ở Hàn, sau chiến tranh cuộc sống khó khăn và nghèo đói. Những tâm trạng, tình cảm, mối quan hệ xã hội của con người thời đó được thể hiện lại, và trên hết làm bật lên giá trị nhân văn của gia đình, tình cha con, một mái nhà.

Có Một Ngày One Day.Diễn Viên: Hâu Tấn,Hàn Canh,Phùng Thiệu Phong,Viên San San,Trương Hình Dư

Có Một Ngày One DayViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim có 9 câu chuyện ấm áp cảm động về việc 9 đứa trẻ mỏng manh yếu ớt theo đuổi ước mơ của mình, gồm: đứa trẻ nghèo khổ, đứa trẻ khó khăn việc đọc và viết, đứa trẻ tàn tật, đứa trẻ bị lừa đem đi bán, đứa trẻ bị mù, đứa trẻ béo phì, đứa trẻ bị điếc, đứa trẻ dân tộc thiểu số, đứa con của người đàn bà đi tù

Unknown2020-05-10 14:15:01

Bnk48 - Thibaan The Series Việt Sub (2020)

để tạo ra bài hát mới một nhóm nhạc nữ thần tượng phải đến sống ở nông thôn hy vọng việc đắm chìm trong cuộc sống nơi này sẽ truyền cảm hứng cho một âm thanh tươi mớibnk48,xem phim bnk48,download bnk48,xem online bnk48 hd,xem bnk48 nhanh,tai phim bnk48,thibaan the series,xem phim thibaan the series,download thibaan the series,xem online thibaan the series hd,xem thibaan the series nhanh,tai phim thibaan the series